Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 27/06, rạng sáng 28/06/2021

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 của EURO 2020 mới nhất ngày hôm nay 27/06 và rạng sáng ngày mai 28/06/2021. Cộng hòa Séc chạm trán Hà Lan, hai "ông lớn" Bỉ vs Bồ Đào Nha tranh vé vào vòng Tứ kết. Hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn, đáng được mong chờ.

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 của EURO 2020 mới nhất ngày hôm nay 27/06 và rạng sáng ngày mai 28/06/2021. Cộng hòa Séc chạm trán Hà Lan, hai "ông lớn" Bỉ vs Bồ Đào Nha tranh vé vào vòng Tứ kết. Hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn, đáng được mong chờ.

1Thời gian diễn ra trận đấu

Ngày Giờ Đội 1 Đội 2 Kênh phát sóng
27/06/2021 23:00 Hà Lan Cộng hòa Séc VTV6
28/06/2021 02:00 Bỉ Bồ Đào Nha VTV3

2Đội hình ra sân dự kiến

Đội hình ra sân đội tuyển Hà Lan vs Cộng hòa Séc

  • Hà Lan: Stekelenburg; De Vrij, De Ligt, Blind; Dumfries, De Jong, De Roon, Wijnaldum, Van Aanholt; Depay, Malen.
  • Cộng hòa Séc: Vaclik; Coufal, Celustka, Kalas, Mateju; Holes, Soucek; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

Đội tuyển Hà Lan vs Cộng Hòa Séc

Đội hình ra sân đội tuyển Bỉ vs Bồ Đào Nha

  • Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vermaelen, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard; Carrasco, Lukaku, E. Hazard
  • Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Palhinha, Renato Sanches, João Moutinho; Bernardo Silva, Ronaldo, Diogo Jota

Đội tuyển Bỉ vs Bồ Đào Nha

3Nhận định bóng đá

Nhận định bóng đá đội tuyển Hà Lan vs CH Séc

Đội tuyển Hà Lan được dẫn dắt bởi tân huấn luyện viên Frank de Boer. Với những chiến thắng của đội tuyển tại vòng bảng, người hâm mộ bóng đá có thể thấy được phần nào năng lực dẫn dắt của nhà cầm quân 51 tuổi này. Hà Lan có lối chơi tấn công hiệu quả, là một trong những đội ghi bàn nhiều nhất tại vòng bảng EURO 2020 (8 bàn thắng). Với tinh thần mạnh mẽ này, "Cơn lốc màu da cam" hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng đẹp mắt trong trận bóng tối nay.

Cộng hòa Séc do huấn luyện viên Jaroslav Silhavy dẫn dắt. Đội tuyển không gây ấn tượng quá đặc biệt về lối chơi trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Đây là đội tuyển được đánh giá có hàng tấn công kém từ vòng bảng đến vòng loại trực tiếp với vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Trong trận đấu diễn ra tối nay, Cộng hòa Séc có thể sẽ khó vượt mặt đội tuyển Hà Lan. Được nhận định là một trong những đội tạo ra ít cơ hội ít ghi bàn nhất ở EURO 2020, Séc chỉ có thể tận dụng thế phòng ngự chủ động để hạn chế sự tấn công mạnh mẽ của "Cơn lốc màu da cam".

(Nguồn: VTC News)

Nhận định bóng đá đội tuyển Bỉ vs Bồ Đào Nha 

Sau khi vượt qua vòng bảng F với vị trí thứ 3, Bồ Đào Nha cùng huấn luyện viên Santos tiếp tục đối mặt với đội tuyển Bỉ trong vòng 1/8. Đến với mùa EURO 2020, đội tuyển đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân lực khi sở hữu trung vệ hay nhất Ngoại hạng Anh (2020 - 2021) ở hàng phòng ngự - Ruben Dias, cầu thủ lịch sử Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, đội tuyển còn có sự góp mặt của tiền vệ hàng đầu Bruno Fernandes cùng các cầu thủ chuyên nghiệp khác như Diogo Jota hay Bernardo Silva.

Bồ Đào Nha có lối chơi thiên về phản công hơn là tấn công. Trong khi đội tuyển Bỉ với huấn luyện viên Martinez xây dựng lối chơi vừa tấn công vừa phòng thủ. Nhân lực của đội "Quỷ đỏ" này không hề kém cạnh Bồ Đào Nha khi sở hữu tiền vệ Romelu Lukaku - cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất lịch sử đội tuyển Bỉ (62 bàn thắng) hay cầu thủ Eden Hazard - có biệt danh là "Tiểu Messi" bởi lối đá chuyên nghiệp và kỹ thuật điêu luyện.

(Nguồn: VTC News)

Màn so tài giữa đội tuyển Hà Lan vs Cộng hòa Séc và giữa Bỉ vs Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá nhiều pha bóng kịch tích và hấp dẫn. Các bạn nhớ đặt ngay lịch thi đấu vào điện thoại để không bỏ lỡ các trận đấu tối nay và rạng sáng ngày mai nhé.

Bạn đang xem: Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 27/06, rạng sáng 28/06/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết