Chiếc Batmobile động cơ V8 sẽ góp mặt trong “The Batman” 2022

Video này mang tới cho khán giả những góc nhìn cận cảnh chi tiết, rõ ràng nhất về phiên bản Batmobile mới sẽ xuất hiện trong "The Batman" 2022.

Để quảng cáo cho bộ phim siêu anh hùng “The Batman” chuẩn bị được trình chiếu, hãng phim Warner Brothers đã xây dựng một “Hang Dơi” giả và mời một số người đến xem thử. Bên trong, họ đã trưng bày những bộ trang phục của bộ phim mới, nhưng điểm nhấn thực sự là trưng bày chiếc xe đóng thế Batmobile của người dơi được sử dụng trên màn ảnh.Theo lời người dẫn giấu tên nói về chiếc xe trong video này, chiếc xe là một trong 4 chiếc siêu xe Batmobile được chế tạo cho bộ phim bom tấn. Chiếc này chủ yếu dành cho những cảnh lái xe kịch tính. Trong khi đó, một chiếc khác đã sử dụng xe Tesla để làm cơ sở để có thể hoạt động êm ái khi quay phim trong nhà hoặc vào ban đêm.Chiếc Batmobile động cơ V8 này sản sinh 650 mã lực. Đang tiếc, người dẫn trong video đã không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác về hệ truyền động. Tuy nhiên, một điều hấp dẫn của video này là cách người quay phim có thể đến gần chiếc xe như thế nào, do đó mang đến cho khán giả những chi tiết chưa từng thấy trước đó. Ví dụ, ta có thể thấy những đường ống lộ qua các lỗ ở hai bên của phần nhô lên ở nắp capô.Đối với những người yêu thích diện mạo mới của Batmobile, họ có thể tìm đến một mô hình bản sao nào đó. Ví dụ, một bộ Lego Technic có 1.360 mảnh, và chiếc xe hoàn thiện có chiều dài 45 cm với chi tiết ngọn lửa phía sau được gắn vào.Ngoài ra, còn có hai chiếc xe điều khiển từ xa tỷ lệ 1:10, và phiên bản giá 500 USD thậm chí còn đi kèm với một đế trưng bày được chiếu sáng.Bom tấn “The Batman” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2022. Nam diễn viên Robert Pattinson đảm nhận vai chính Bruce Wayne/Batman, trong khi nữ diễn viên Zoë Kravitz đóng vai Selina Kyle/Catwoman. Các nhân vật phản diện là nam diễn viên Paul Dano trong vaiEdward Nashton/Riddler và nam diễn viên Colin Farrell trong vai Oswald Cobblepot/Penguin. Bộ phim lấy bối cảnh khi Người Dơi mới bước vào năm thứ 2 trong sự nghiệp anh hùng chống tội phạm của mình.Video: Chiếc Batmobile của Robert Pattinson sẽ khác xa so với trước.

Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022
Để quảng cáo cho bộ phim siêu anh hùng “The Batman” chuẩn bị được trình chiếu, hãng phim Warner Brothers đã xây dựng một “Hang Dơi” giả và mời một số người đến xem thử. Bên trong, họ đã trưng bày những bộ trang phục của bộ phim mới, nhưng điểm nhấn thực sự là trưng bày chiếc xe đóng thế Batmobile của người dơi được sử dụng trên màn ảnh.
Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022-Hinh-2
Theo lời người dẫn giấu tên nói về chiếc xe trong video này, chiếc xe là một trong 4 chiếc siêu xe Batmobile được chế tạo cho bộ phim bom tấn. Chiếc này chủ yếu dành cho những cảnh lái xe kịch tính. Trong khi đó, một chiếc khác đã sử dụng xe Tesla để làm cơ sở để có thể hoạt động êm ái khi quay phim trong nhà hoặc vào ban đêm.
Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022-Hinh-3
Chiếc Batmobile động cơ V8 này sản sinh 650 mã lực. Đang tiếc, người dẫn trong video đã không cung cấp bất kỳ chi tiết nào khác về hệ truyền động. Tuy nhiên, một điều hấp dẫn của video này là cách người quay phim có thể đến gần chiếc xe như thế nào, do đó mang đến cho khán giả những chi tiết chưa từng thấy trước đó. Ví dụ, ta có thể thấy những đường ống lộ qua các lỗ ở hai bên của phần nhô lên ở nắp capô.
Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022-Hinh-4
Đối với những người yêu thích diện mạo mới của Batmobile, họ có thể tìm đến một mô hình bản sao nào đó. Ví dụ, một bộ Lego Technic có 1.360 mảnh, và chiếc xe hoàn thiện có chiều dài 45 cm với chi tiết ngọn lửa phía sau được gắn vào.
Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022-Hinh-5
Ngoài ra, còn có hai chiếc xe điều khiển từ xa tỷ lệ 1:10, và phiên bản giá 500 USD thậm chí còn đi kèm với một đế trưng bày được chiếu sáng.
Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022-Hinh-6
Bom tấn “The Batman” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2022. Nam diễn viên Robert Pattinson đảm nhận vai chính Bruce Wayne/Batman, trong khi nữ diễn viên Zoë Kravitz đóng vai Selina Kyle/Catwoman. Các nhân vật phản diện là nam diễn viên Paul Dano trong vai
Chiec Batmobile dong co V8 se gop mat trong “The Batman” 2022-Hinh-7
Edward Nashton/Riddler và nam diễn viên Colin Farrell trong vai Oswald Cobblepot/Penguin. Bộ phim lấy bối cảnh khi Người Dơi mới bước vào năm thứ 2 trong sự nghiệp anh hùng chống tội phạm của mình.
Video: Chiếc Batmobile của Robert Pattinson sẽ khác xa so với trước.

Thanh Nguyễn

Bạn đang xem: Chiếc Batmobile động cơ V8 sẽ góp mặt trong “The Batman” 2022

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết