Chủ đề 'Biểu tượng'

Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại chi tiết nhất

Microsoft Teams là một ứng dụng làm việc nhóm tiện lợi dành cho mọi người. Ứng dụng này giúp người dùng có thể dễ dàng tổ chức cuộc họp khi làm việc từ xa, dạy học trực tuyến… ngay cả trên các thiết bị điện thoại. Bạn đã biết dùng Microsoft Teams trên điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại cực dễ, cực nhanh chóng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Cách tải video TikTok, lưu video TikTok về máy tính, điện thoại

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội, nơi người dùng trên khắp thế giới có thể chia sẻ những video clip thú vị, ý nghĩa của bản thân để mọi người cùng thưởng thức. Nếu bạn có nhu cầu lưu những video đặc sắc trên Tiktok mà chưa biết làm như thế nào thì hãy tham khảo ngay cách tải video Tiktok dưới đây của META nhé!

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Cách tạo icon messenger, avatar facebook thể hiện cá tính trên điện thoại

Với tính năng tạo nhãn dán mô phỏng theo bạn trên Facebook Messenger, cho phép người dùng tạo avatar của riêng bạn, sticker độc đáo riêng dựa theo avatar, nhãn dán mô phỏng ảnh đại diện của mình. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo cho mình một bộ nhãn dán độc lạ không đụng hàng nhé!

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách tạo bình chọn trên Zalo dễ dàng nhất

Zalo cũng mang đến tính năng tạo cuộc bình chọn rất tiện ích cho các việc thảo luận nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện tính năng thú vị này, cùng tham khảo nhé!

Cách liên kết tài khoản Instagram với Facebook đơn giản nhất

Để tạo chia sẻ thông tin nội dung, hình ảnh lẫn nhau giữa Instagram và Facebook người dùng cần phải liên kết hai tài khoản với nhau, việc liên kết này sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ 2 tài khoản. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để thực hiện kết nối nhé!