Chủ đề 'Biểu tượng'

10 mẫu túi Chanel được khao khát nhất

Kể từ khi được bổ nhiệm, Chanel tiếp tục bày tỏ lòng tôn kính đối với những di sản của Gabrielle Chanel và Karl Lagerfeld, và danh sách những mẫu túi Chanel đỉnh cao nhất dưới đây bao gồm tất cả lịch sử đó.

Phong cách quyến rũ giới thời trang của tay vợt người Nhật

Vào tháng 5 năm 2021, Osaka được đề cử là đồng chủ tịch Met Gala 2021 cùng với Timothée Chalamet và Billie Eilish. Năm 2020, Osaka hợp tác với nhãn hiệu Adeam của Nhật Bản, ra mắt bộ sưu tập capsule đầu tiên của mình trong Tuần lễ thời trang New York. Lòng yêu nước và di sản của Osaka tỏa sáng qua kiểu dáng cuốn hút của cô từ những chiếc khăn đội đầu truyền thống của người Haiti đến những chiếc váy lấy cảm hứng từ kimono.

10 trang phục Halloween lấy cảm hứng từ kỷ nguyên Y2K

Khi Halloween vừa cận kề, đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ xem bạn sẽ mặc trang phục gì trong mùa ma quái nhất trong năm. Sự hồi sinh của phong cách Y2K vẫn đang thống trị thế giới thời trang, vậy tại sao bạn không kết hợp xu hướng này vào trang phục của mình?

Những trang phục độc dị gây ấn tượng mạnh cho công chúng

Sự xuất hiện sống động trên sân khấu có thể trở thành phong cách đặc trưng của ca sĩ, chẳng hạn như chiếc váy trắng của Marilyn Monroe hay bộ veston lấp lánh của Michael Jackson. Cùng nhớ lại trang phục của những người đàn ông và phụ nữ nổi tiếng đã gây chú ý trên các phương tiện truyền thông và trở thành biểu tượng.