Chủ đề 'Biểu tượng'

Hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy in, sẽ không ít lần chúng ta phát hiện ra sai sót trong quá trình cài đặt hoặc in ấn khiến cho phải hủy lệnh in để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên hủy lệnh in sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản để bạn có thể xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể nhé! 

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ, ảnh cực nét

Chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những cách tiện ích giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh, đoạn văn bản quan trọng mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình trên máy tính đơn giản? Bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ và mang lại ảnh cực nét. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro

Bộ tứ iPhone 12 được Apple trang bị thêm tính năng Night Mode (chế độ chụp đêm), giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, nhất là vào ban đêm cho ra những bức ảnh vô cùng xuất sắc. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro nhé!

Hướng dẫn cách đổi, chỉnh sửa tên nhanh trên Facebook trên điện thoại, máy tính

Facebook hiện là một trong những trang mạng xã hội được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Thông qua đây bạn có thể liên lạc, chia sẻ trạng thái hay thậm chí là tìm lại những người bạn mất liên lạc từ rất lâu. Tuy nhiên, bạn nên làm gì để bạn bè có thể nhận ra mình trong vô vàn người đang tham gia mạng xã hội này? Ngoài việc đặt ảnh đại diện bằng hình của mình thì bạn cần phải đặt tên Facebook bằng cái tên dễ nhớ, thân thiện và quen thuộc. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách thay đổi tên Facebook bằng các cách đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

Cách xem bản đồ dự báo thời tiết, bão lũ, thiên tai Việt Nam trực tiếp qua vệ tinh

Hiện nay, tình hình mưa lũ, sạt lở đất ở miền Trung vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp. Và để giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro thì người dân cần trang bị cho mình kiến thức để phòng chống thiên tai. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách xem bản đồ dự báo thời tiết, thiên tai Việt Nam qua vệ tinh. Mời bạn đón đọc!

Chế độ điều hòa ký hiệu hình giọt nước dùng để làm gì?

Điều hòa thường có nhiều chế độ hoạt động, mỗi chế độ được thể hiện bằng 1 ký hiệu trên điều khiển. Nếu hình bông tuyết là chế độ làm mát, hình mặt trời là chế độ sưởi ấm, hình mũi tên xoay vòng là chế độ tự động, thì chế độ điều hòa hình giọt nước dùng để làm gì? Khi nào nên sử dụng chế độ này? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết được ý nghĩa của ký hiệu giọt nước trên điều khiển điều hòa bạn nhé!

Cách nhắn tin có hiệu ứng hộp quà trên Messenger

Ứng dụng Messenger trên smartphone vừa được cập nhật một số tính năng mới trong đó có phần hiệu ứng, cho phép bạn gói tin nhắn muốn gửi dưới dạng hộp quà hay nói cách khác là làm hộp quà trên Messenger. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé! 

Cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản

Mặc dù máy tính ít được sử dụng cho mục đích cài đặt báo thức nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn cần hẹn thông báo để nhắc nhở hoạt động hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E chi tiết nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội mà bếp từ Bosch PUC631BB2E đang được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều chị em chưa biết cách sử dụng hết các tính năng của sản phẩm này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PUC631BB2E một cách chi tiết nhất, giúp bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng của sản phẩm, đồng thời giúp sản phẩm giữ được độ bền và tuổi thọ lâu hơn.

Cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ

Bạn đang muốn tạo mã QR trên Zalo nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman đẹp và ngầu nhất

Bánh sinh nhật được trang trí hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman chắc chắn sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và đúng với sở thích của nhiều bé trai. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân đẹp và cực ngầu để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn nhé.