Chủ đề 'Biểu tượng'

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

2 cách khôi phục dữ liệu xóa nhầm, xóa vĩnh viễn Google Drive

Bạn đang dùng Google Drive nhưng lỡ tay xóa mất tệp dữ liệu cần thiết? Hay bạn muốn lấy lại tài liệu đã xóa vĩnh viễn trong Google Drive mà không biết làm thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Drive, kể cả khi tệp đó đã xóa vĩnh viễn.

Cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ

Đôi lúc quá nhiều thư trong hộp thư đến sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải và khó chịu. Nếu không muốn xoá chúng, thì lưu trữ hoặc ẩn chúng đi sẽ là biện pháp hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ.

2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10

Bạn đang muốn thay đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10 nhằm tạo sự khác biệt giữa các tài khoản. Vậy, ngay bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đổi ảnh đại diện, avatar trên Windows 10, cùng tìm hiểu nhé!