Chủ đề 'Biểu tượng'

Cách tải nhạc trên YouTube thành mp3 về máy tính đơn giản

YouTube là một trong những trang mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều người thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, trang web này lại không cho phép người dùng tải nhạc trên YouTube thành mp3 về máy tính. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số cách thông dụng nhất. Hãy tham khảo nhé!

Kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn

Bàn ăn không chỉ là nơi để cả gia đình cùng thưởng thức những bữa cơm ấm cúng mà còn là nơi tụ họp, quây quần của cả nhà. Tuy nhiên, để chọn được loại bàn ăn phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình và không gian nhà bếp thì yếu tố kích cỡ của bàn ăn là rất quan trọng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Mandala là gì? Ý nghĩa của họa tiết Mandala

Bạn đã từng nghe tới cụm từ Mandala bao giờ chưa? Rất có thể, trong cuộc sống hằng ngày, đã đôi lần bạn từng thấy trực tiếp Mandala nhưng chưa biết đó là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp Mandala là gì cũng như ý nghĩa của họa tiết Mandala như thế nào nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse chi tiết nhất

Những chiếc điều hòa không khí là thiết bị vô cùng quen thuộc, không thể thiếu trong các gia đình vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ biết bật tắt máy để sử dụng thì tức là bạn đã bỏ qua khá nhiều chức năng vô cùng hữu ích của thiết bị này rồi đấy. Nếu bạn vừa mua hoặc đang sở hữu một chiếc điều hòa Sunhouse mà chưa thông thạo cách dùng thì hãy cùng theo dõi cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse dưới đây nhé! 

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết

Để cho ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải là chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để bạn biết cách sử dụng 5 tính năng đặc biệt trên Zalo nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.

2 cách quay màn hình có âm thanh trên điện thoại Android cực dễ

Nhu cầu ghi lại những thao tác trên điện thoại hiện nay khá nhiều, từ đó có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình cho các điện thoại Android. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ứng dụng quay màn hình có âm thanh tốt nhất và miễn phí trên hệ điều hành Android.