Chủ đề 'Biểu tượng'

Cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính

TP. HCM đã triển khai bản đồ hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 để người dân dễ dàng nắm bắt, tìm kiếm các thông tin liên quan đến diễn biến dịch bệnh xung quanh nơi mình đang sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính nhé!

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

3 cách nạp tiền vào ví điện tử ViettelPay nhanh chóng

Ứng dụng ViettelPay mang đến nhiều tiện ích giúp thanh toán nhanh chóng và dễ dàng. Bạn đã biết cách nạp tiền vào ví ViettelPay trên điện thoại để việc thanh toán thuận tiện hơn chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách nạp tiền vào ViettelPay nhanh chóng nhé!

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Cách thiết lập và gọi video Google Duo trên tivi TCL

Google Duo là ứng dụng gọi điện miễn phí của Google dành cho điện thoại, iPad, máy tính. Giờ đây, Google Duo đã có mặt trên tivi TCL với đầy đủ tính năng. Để có thể thiết lập và gọi điện video bằng ứng dụng Google Duo trên tivi TCL bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé!

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết

Amply hay còn gọi là thiết bị tăng âm có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra thiết bị phát như loa, tai nghe. Việc kết nối amply với điện thoại và máy tính sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết nhé!

Cách phát video trên Facebook lên tivi chi tiết, đơn giản

Facebook đã cho ra mắt tính năng truyền phát video từ Facebook lên tivi. Đặc biệt, bạn vẫn có thể lướt xem Bảng tin của Facebook trên điện thoại trong khi xem video của ứng dụng này trên màn hình tivi của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách phát video trên Facebook lên tivi chi tiết, đơn giản.

Hướng dẫn chơi cờ vua với máy tính, cờ vua online 2 người miễn phí

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh việc chơi trên các bàn cờ vua thật, bạn cũng có thể chơi cờ vua với máy tính, chơi cờ vua online 2 người miễn phí. Vậy cách chơi cờ vua trực tuyến như thế nào? Hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với Tivi chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên màn hình lớn và chia sẻ thông qua thiết bị HDMI không dây là một trong những cách đơn giản nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với tivi chi tiết.

Ý nghĩa của hoa sen hồng là gì? Cách cắm hoa sen hồng đẹp, tươi lâu

Mỗi độ hè đến, hoa sen hồng lại bung nở, khoe trọn vẻ đẹp thanh cao, tinh tế nhưng cũng không kém phần rực rỡ của mình. Hoa sen hồng được rất nhiều người yêu thích, là loài hoa tiêu biểu cho mùa hạ, cho người phụ nữ Việt Nam, nhưng ý nghĩa của loài hoa này không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loài hoa nổi tiếng này nhé! 

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Carrier

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, khi mới mua điều hòa về, không phải ai cũng biết cách sử dụng, điều khiển thiết bị này ngay lập tức mà phải cần thời gian tìm hiểu, làm quen với chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Carrier để có thể vận hành thiết bị này một cách dễ dàng nhất nhé!

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Tên các vị thần Hy Lạp nổi tiếng, quyền lực nhất

Thần thoại Hy Lạp là một trong số những bộ thần thoại nổi tiếng nhất thế giới, nhưng không phải ai cũng biết rõ các vị thần Hy Lạp gồm những ai. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những vị thần nổi tiếng và quyền lực nhất trên đỉnh Olympus nhé! 

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì?

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh vào tháng 5 đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tháng 5 cung gì các bạn nhé!

Tên và ý nghĩa các loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá là một loại cây cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng để dùng làm cây trang trí trong nhà, trong văn phòng, trên bàn làm việc... Các loại sen đá trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn ý nghĩa nên không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại tên các loại sen đá phổ biến tại Việt Nam cũng như ý nghĩa của chúng nhé!

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.