Chủ đề 'Biểu tượng'

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì?

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về IOC các bạn nhé!

Cách edit video trên điện thoại iPhone, Android không cần phần mềm

Bạn muốn học cách chỉnh sửa video để tạo ra những đoạn video đẹp. Tuy nhiên, bạn không biết phải sử dụng công cụ nào để hỗ trợ tối ưu cho bạn lúc này. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách edit video trên điện thoại iPhone, Android đơn giản, không cần phần mềm nhưng vẫn có được những tác phẩm chất lượng.

Hướng dẫn cách tạo, làm nhạc chuông cho iPhone

Cách làm nhạc chuông iPhone như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm nhạc chuông iPhone, cách tạo nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách sắp xếp tên theo thứ tự ABC trong Excel đơn giản nhất

Trong lúc thực hiện tính toán trên Microsoft Excel, bạn có nhu cầu sắp xếp tên theo thứ tự bảng chữ cái ABC để tiện tìm kiếm và dễ nhìn hơn nhưng lại không biết phải làm thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp tên theo ABC trong Excel đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161 dùng để đo huyết áp và nhịp tim ngay tại nhà. Máy ứng dụng công nghệ thông minh hỗ trợ sử dụng đơn giản, thuận tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn sử dụng máy đúng nhằm đưa ra kết quả chính xác và nhanh chóng. 

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC40

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BM40 sử dụng phương pháp đo dao động hoàn toàn tự động tiện lợi. Thiết bị có bộ nhớ lưu 60 kết quả cùng ngày giờ đo, chu vi vòng bít 12,5-21.5cm, có cảnh báo nhịp tim bất thường, tự ngắt khi ngưng sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Bluetooth Beurer BM85

Máy đo huyết áp bắp tay BM85 Beurer (CHLB Đức) là thiết bị y tế hiện đại cho bạn chủ động theo dõi tình hình sức khỏe ngay tại nhà. Thiết bị có thao tác đơn giản, nhanh chóng cho kết quả đo chính xác cao. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng máy đúng nhất. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Cách trang trí và mẫu decor nhà đẹp trong Play Together

Play Together là một game đang được rất nhiều người yêu thích, trong đó không thể không nhắc đến hoạt động trang trí, decor nhà ở. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách trang trí và một số mẫu decor nhà đẹp trong Play Together qua bài viết dưới đây nhé!