Chủ đề 'Biểu tượng'

Thời gian và cách đào kho báu trong Play Together

Đào kho báu là một trong những tính năng hấp dẫn trong tựa game Play Together. Vậy thời gian đào kho báu Play Together vào ngày nào? Cách đào kho báu trong Play Together như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cung Bạch Dương tháng mấy, hợp với cung nào? Giải mã Bạch Dương

Nếu là người quan tâm đến các cung Hoàng Đạo, chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò cung Bạch Dương tháng mấy, hợp với cung nào cũng như tính cách của người cung Bạch Dương phải không? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin về cung Hoàng Đạo thú vị này nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Beurer LR500

Máy lọc không khí Beurer LR500 là một trong những sản phẩm máy lọc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị đến với quý khách. 

Hình xăm hoa hồng mini đơn giản mà đẹp ở chân, tay, lưng, vai, cổ, sau gáy

Được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loài hoa tươi, vậy nên chẳng quá bất ngờ khi hoa hồng là loài hoa mà nhiều người yêu thích. Họ không chỉ thể thiện tình yêu hoa hồng bằng cách trồng, chăm sóc, trang trí trong nhà mà nhiều người còn xăm lên mình những đóa hoa hồng xinh xắn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số hình xăm hoa hồng mini đơn giản mà đẹp ở chân, tay, lưng, vai, cổ, sau gáy bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel

VBA là một trong những thuật ngữ khá mới lạ với người sử dụng Excel, tuy nhiên chức năng VBA giúp cho người dùng có thể thiết kế được ngôn ngữ lập trình theo ý mình trong Excel. Vì vậy, hãy cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu VBA là gì? Những điều cơ bản về VBA trong Excel nhé!

Hướng dẫn cài đặt chuông cửa Google Nest Hello chi tiết nhất

Chuông cửa Google Nest Hello là thiết bị thông minh có tích hợp camera và micro đàm thoại, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng chuông cửa Google Nest Hello chi tiết. Cùng theo dõi nhé!

Cách dùng bảng trắng để dạy học trên Google Meet và Zoom Meeting chi tiết nhất

Trước bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, hầu hết mọi người dân để chuyển sang trạng thái làm việc, học tập trực tuyến. Với các ứng dụng như Google Meet và Zoom Meeting, tính năng nổi bật như sử dụng bảng trắng để dạy học là điều cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng bảng trắng ngay nhé!

Cách trang trí nhà ấn tượng cho buổi tiệc Halloween

Chuẩn bị đến ngày Halloween và bạn muốn tìm ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu thiết kế cho ngôi nhà thêm ấn tượng nhân dịp lễ hội Halloween nhé!

Quốc hoa của các nước trên thế giới là gì? Có ý nghĩa gì?

Cũng giống như quốc kỳ, mỗi quốc gia trên thế giới thường chọn cho mình một loài hoa biểu tượng, hay chúng ta vẫn thường gọi là quốc hoa. Quốc hoa của các nước không chỉ là loài hoa đặc trưng của vùng đất mà còn là biểu tượng thiêng liêng, tôn vinh nét đẹp của quốc gia đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loài hoa tượng trưng cho một số nước trên thế giới nhé!

Cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng bảng tính Excel để làm việc, tính toán, bạn muốn định dạng số cho các dữ liệu của bạn để chúng trở nên dễ nhìn hơn, chính xác hơn? Xem ngay bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách định dạng số trong Excel đơn giản, chi tiết nhé!

Apple Watch không nghe gọi được: Nguyên nhân và cách khắc phục

Apple Watch là một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, nó không chỉ có đầy đủ chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường mà nó còn có thể nghe gọi được. Vậy làm thế nào để biết được nguyên nhân và cách khắc phục khi Apple Watch không nghe gọi được. Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Cách bật, tắt camera trên Zoom với điện thoại, PC cực đơn giản

Zoom là một phần mềm hội họp trực tuyến, cho phép nhiều người dùng kết nối với nhau cùng lúc vô cùng tiện lợi. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật, tắt camera trên Zoom với điện thoại và máy tính cực đơn giản, cùng theo dõi nhé!

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Cách xóa lịch sử xem video trên Watch Facebook nhanh nhất

Cách xóa lịch sử xem trên Watch Facebook nhanh nhất như thế nào đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách xóa lịch sử xem trên Watch Facebook nhanh nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh

Cùng với xu hướng học tập và làm việc từ xa, Google Meet cũng ngày càng được mọi người sử dụng phổ biến hơn hết. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách đổi tên trên Google Meet cho điện thoại, máy tính cực nhanh để bạn thuận tiện hơn trong quá trình giao tiếp với mọi người.