Chủ đề 'Bếp'

Máy bào đá mini cho gia đình

Máy bào đá mini cho gia đình là một sản phẩm đang được rất nhiều người nội trợ ưa thích vì có máy trong nhà sẽ rất tiện bào đá cho các món ăn vặt như chè, nước ép…, giữ lạnh hoa quả cũng như bảo quản thịt cá một cách chuyên nghiệp như ngoài hàng. Cùng tìm hiểu về chiếc máy này để biết rõ hơn tại sao nhiều người đánh giá đây là một dụng cụ không thể thiếu trong căn bếp gia đình nhé!

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Hướng dẫn vệ sinh bếp gas đôi đúng cách

 Bạn muốn vệ sinh bếp ga nhưng không biết làm thế nào cho đúng? Bạn băn khoăn làm sao vệ sinh bếp gas vừa sạch vừa đảm bảo an toàn. Đừng lo! bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh bếp ga vừa đúng, vừa an toàn lại đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình và căn bếp nhà bạn nhé!

Mách bạn mẹo chọn chảo cho đầu bếp chuyên nghiệp

 Chảo là 1 dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp và đặc biệt đối với đầu bếp chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây tư vấn cho các đầu bếp chuyên nghiệp cách chọn chảo để phù hợp và nấu ra những món ăn ngon nhất nhé!

Cách làm bơ cuộn - Món ăn healthy bạn cần phải biết

Thường xuyên ăn rau và giảm thịt sẽ mang đến cho bạn một chế độ ăn và sức khỏe tuyệt vời, không chỉ bây giờ mà còn mang lại hiệu quả tuyệt vời về sau này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm bơ cuộn mang hương vị phương Tây ngon miệng và vô cùng lạ mắt, không những thế còn mang đến cho các bạn 1 chế độ ăn vô cùng healthy nhé!!

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

Bí quyết chọn mua bếp Ga cho sinh viên mới nhập học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga và các bạn sinh viên mới nhập học bối rối vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên chọn được loại bếp ga phù hợp nhất nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Cách làm món lòng non nướng tại nhà ngon hết ý

Lòng non nướng là món ăn vô cùng hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng đều yêu thích nhất là phái mạnh. Cách chế biến món lòng non nướng vô cùng đơn giản. Hãy vào bếp cùng META.vn để trổ tài làm món lòng non nướng cho ông xã nhé. 

Cách làm trứng cút sốt chua ngọt

Nếu tối nay bạn chưa biết chuẩn bị món ăn gì cho gia đình thì hãy vào bếp chuẩn bị ngay món trứng cút sốt chua ngọt với công thức đơn giản trong bài viết dưới đây.

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Kích thước máy hút mùi thông dụng cho nhà bếp

Cùng META.vn tìm hiểu kích thước các loại máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay từ các thương hiệu đình đám Faber, Bosch, Electrolux, Sunhouse, Malloca, Amica... và chọn cho căn bếp gia đình bạn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Đi dã ngoại, đi chơi xa cần những vật dụng gì?

Du lịch, dã ngoại là dịp để bạn và những người thân yêu giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực từ cuộc sống cũng như có thêm nhiều thời gian bên nhau. Một chuyến đi có thuận lợi hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là những vật dụng mà bạn mang theo. Vậy đi dã ngoại, đi chơi xa cần chuẩn bị vật gì? Đáp án sẽ được bật mý qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay

 Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc máy hút mùi tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi cho nhà bếp, đừng bỏ qua bải viết này của META nhé.

Cách chọn quà tặng cho Vợ yêu trong ngày sinh nhật

Vì phụ nữ luôn là những bông hoa. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những món đồ gia dụng tiện lợi và thiêt thực nhất cho vợ của bạn, đó là những người luôn hết lòng vì gia đình nhé!