Chủ đề 'Bếp'

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Bí quyết làm món tôm nướng muối ớt cực ngon

Tôm chế biến được rất nhiều món ăn như rang, hấp hay nướng. Để bữa cơm của gia đình thêm phong phú với hương vị mới lạ hơn các chị em hãy trổ tài làm món tôm nướng muối ớt bằng lò nướng hay bếp nướng điện, đảm bảo ông xã và các con sẽ thích mê. 

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Đánh giá ấm đun nước siêu tốc mini Melitta

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ấm siêu tốc mini của những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Philips, Zelmer,... Trong đó nổi bật có ấm đun nước siêu tốc mini Melitta. Sau một thời gian sử dụng trải nghiệm, sau đây META sẽ có những đánh giá về Melitta Prime Aqua Mini giúp bạn quyết định có nên hay không nên mua sản phẩm này nhé!

Có nên mua nồi lẩu điện không?

Nồi lẩu điện như thế nào là tốt? Sử dụng có dễ không? Có nướng, nấu, xào được không? Băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn. Đọc bài viết sau đây để có những so sánh, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Mách bạn chọn mua nồi Inox hay nồi nhôm để nấu ăn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 2 loại nồi phổ biến hiện nay đó là nồi nhôm và nồi inox. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ đưa ra lời khuyên khi chọn 1 trong 2 loại nồi này nhé!

Cách làm bánh nhãn ăn vặt cho ngày Tết

Bánh nhãn được biết đến là một món đặc sản Nam Định, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng làm được món bánh nhãn này với cách đơn giản vô cùng. Với loại bánh này thì công đoạn bọc đường sẽ đòi hỏi cẩn thận hơn. Bạn có thể để bánh trần hoặc bọc đường đều vẫn ngon. Dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh nhãn cho ngày Tết thêm vui. 

Rang các loại hạt khô ngày Tết đúng cách cho trọn vị thơm ngon

Hạt khô luôn là lựa chọn số 1 khi Tết đến với rất nhiều gia đình. Các mẹ hiện nay thường chọn rang các loại hạt tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Vì vậy hãy tham khảo ngay cách rang những loại hạt dưới đây để có rang được những loại hạt đúng cách nhé!