Chủ đề 'Bếp từ'

Bếp từ Sakura với công nghệ HEATTECH, chinh phục mọi công thức, nấu món nào cũng ngon

Sakura - chuyên gia về công nghệ gia nhiệt - giới thiệu bếp từ đôi và bếp điện từ với đột phá công nghệ HEATTECH giúp nấu món nào cũng ngon, chinh phục mọi công thức nấu nướng. Bên cạnh đó, công nghệ HEATTECH còn đem đến những tính năng giúp rút ngắn thời gian làm bếp, đảm bảo an toàn khi thao tác chuẩn bị món ăn.

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ

Hiện nay, bếp từ đang càng ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái sử dụng nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Nhưng cấu tạo của bếp từ như thế nào? Nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùngtìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ trong bài viết này nhé!

Các loại bếp từ thông dụng hiện nay và mức giá

Bếp từ là một loại thiết bị nhà bếp quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên bạn có biết bếp từ có những loại nào không? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn các loại bếp từ thông dụng hiện nay.

Bếp từ là gì? Có ưu nhược điểm gì? Có nên dùng bếp từ không?

Hiện nay, bếp từ ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sự tiện nghi, hiện đại, độ an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Vậy bếp từ là gì? Có những loại nào? Hãy cùngkhám phá chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này để trả lời câu hỏi có nên dùng bếp từ không nhé!

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C05MB - Tích hợp công nghệ NaSYNC độc quyền

Căn bếp có sự hiện diện của bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C05MB không chỉ sang lên vài chân kính, mà còn thư thả gấp mấy lần. Đó là sự cộng hưởng giữa công nghệ NaSYNC độc quyền cùng các tính năng thông minh, hiện đại. Cùng khám phá xem NaSYNC là gì và NK2C05MB tiện lợi như thế nào nhé! 

Cách sử dụng bếp từ Nagakawa an toàn, hiệu quả nhất

Việc sử dụng và vệ sinh bếp từ Nagakawa đúng cách giúp bếp hoạt động hiệu quả, ít tiêu tốn năng lượng và tuổi thọ của bếp tăng. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu cách sử dụng bếp từ Nagakawa an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Quánh là gì? Quánh có công dụng gì?

Quánh đang là một trong những dụng cụ nấu nướng được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vậy quánh là gì? Quánh có công dụng gì? Quánh có gì nổi bật so với những dụng cụ nấu nướng khác? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Dreamer của nước nào? Có những sản phẩm gì?

Dreamer là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm đồ gia dụng. Tuy nhiên, Dreamer của nước nào và được sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng chưa biết những thông tin này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Bếp từ Inverter hãng nào tốt, loại nào tốt nhất hiện nay?

Không thể phủ nhận khả năng tiết kiệm điện năng tuyệt vời mà công nghệ Inverter mang đến cho thiết bị bếp từ. Vì thế, trong những năm gần đây, bếp từ Inverter nhận được đánh giá rất cao từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này nhưng chưa biết thương hiệu bếp từ Inverter nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Top bếp từ đơn Nagakawa dành cho hội độc thân và dân "đam mê" lẩu

Lựa chọn bếp từ cho gia đình quả không dễ, nhiều loại bếp từ đơn chất lượng kém thường phát ra tiếng kêu to, dễ bị ẩm dẫn đến hỏng bếp, không bắt từ đều,.. Cải tiến những nhược điểm ấy, các dòng bếp từ của Nagakawa mang đến các trải nghiệm an toàn, bền bỉ và mượt mà hơn hẳn. Cùng khám phá nhé!

Bếp từ Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Dreamer là thương hiệu chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đồng thời, bếp từ còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, điều khiển cảm ứng, chức năng cảnh báo nhiệt dư và nhiều chức năng khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer

Dreamer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng gia dụng như: bếp từ, bình đun siêu tốc,... Sở dĩ thương hiệu được người dùng tin tưởng chính bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer trong bài viết sau nhé!

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tip đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên

Vết cháy cứng đầu, vết dầu mỡ bám trên bếp từ hồng ngoại là nỗi ám ảnh của bà nội trợ sau bữa ăn. Đáng ngại hơn là sử dụng hóa chất độc hại thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của bếp cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Từ nay, mẹ đảm sẽ yên tâm hơn vì đã có các tip vệ sinh bếp từ hồng ngoại bằng nguyên liệu tự nhiên, vừa an toàn lại hiệu quả. 

Đánh giá bếp từ Bosch PPI82560MS có tốt không, giá bao nhiêu

Bếp từ Bosch PPI82560MS có tốt không? Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá bếp từ Bosch PPI82560MS để từ đó giúp bạn đưa ra được câu trả lời chính xác nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.