Chủ đề 'Bếp từ'

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện ích mà bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ Sunhouse đơn chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 5 bếp từ đơn Sunhouse mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021?

Hiện nay, việc sử dụng bếp từ ăn lẩu đã trở nên rất phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt, nên mua. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua bếp từ ăn lẩu hãng nào tốt nhất 2021 nhé!

Top bếp từ đơn Elmich tốt bán chạy nhất hiện nay

Bếp từ đơn Elmich là sản phẩm đến từ thương hiệu của Séc. Các sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời. Chính vì thế, bếp từ đơn Elmich luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top bếp từ đơn Elmich chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ sớm tìm được chiếc bếp điện từ Elmich phù hợp nhất với nhu cẩu sử dụng của gia đình mình.

Bếp từ âm đơn nên mua loại nào tốt?

Bếp từ âm đơn là một sản phẩm hiện nay được rất nhiều người tìm mua. Vậy mua bếp từ âm đơn loại nào tốt, giá rẻ, sử dụng an toàn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

IGBT là gì? Nguyên nhân nổ IGBT bếp từ cần lưu tâm

IGBT là gì? Nguyên nhân nào dẫn tới việc nổ IGBT bếp từ?  Đây là thắc mắc của rất nhiều người, trong đó có cả những khách mua hàng tại META.vn Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó . Hãy tham khảo nhé!

Mã lỗi bếp từ thường gặp & Cách xử lý lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6 trên bếp từ

Ngày nay, việc sử dụng bếp từ trong các gia đình đã trở nên rất phổ biến bởi loại bếp này khá tiện dụng, ít gây nguy hiểm. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bếp từ lại rất hay gặp lỗi. Những lỗi này tuy không làm ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp hay làm hỏng bếp nhưng có thể gây ra bất tiện trong quá trình nấu nướng nếu người dùng không biết cách khắc phục. Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu các mã lỗi bếp từ thường gặp và cách xử lý nhanh các lỗi này trong quá trình sử dụng nhé! 

Bếp từ không nhận nồi chảo - Nguyên nhân và cách sửa

Bếp từ không nhận nồi chảo là một trong những lỗi rất thường gặp khi sử dụng thiết bị này. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục lỗi bếp từ không nhận nồi như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Kinh nghiệm chọn nồi, chảo cho bếp từ dùng bền, tiết kiệm điện

Bếp từ sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng thông minh nên ngày càng được sử dụng phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để sử dụng bếp từ hiệu quả nhất thì bạn cũng cần quan tâm tới việc lựa chọn nồi, chảo. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn kinh nghiệm chọn nồi, chảo cho bếp từ dùng bền và tiết kiệm điện nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Đánh giá bếp từ Sato có tốt không, giá bao nhiêu?

Bếp từ Sato là sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy bếp từ Sato có tốt không? Giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm bếp từ Sato này bạn nhé!

Bếp từ nào giá rẻ mà tốt? Top 3 hãng bếp từ đôi giá rẻ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bếp từ đôi. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó phải kể đến 3 cái tên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng đó là: Sato, Nagakawa, Sunhouse. Vậy, bếp từ của thương hiệu nào giá rẻ mà chất lượng tốt, đảm bảo, uy tín? , mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên .

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Nên dùng nồi lẩu hay bếp từ để ăn lẩu?

Với những ai đang muốn mua bếp ăn lẩu thì câu hỏi đặt ra là: Nên chọn nồi lẩu điện hay bếp từ? Bài viết dưới đây sẽ phân tích ưu, nhược điểm của hai loại bếp này, giúp bạn có cái nhìn khách quan và lựa chọn đúng đắn nhất nhé. 

Cách làm lẩu tokbokki đơn giản mà ngon chuẩn vị Hàn Quốc tại nhà

Lẩu tokbokki là một món ăn ngon, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Cách làm lẩu tokbokki cũng không hề khó, ai cũng có thể tự làm ở nhà để thưởng thức cùng gia đình. Vậy làm lẩu tokbokki chuẩn vị Hàn Quốc như thế nào? Hãy cùng META tham khảo cách làm trong bài viết dưới đây nhé! 

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Mẹo giúp Wi-Fi nhà bạn nhanh hơn cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử để phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí. Vậy đừng bỏ qua những mẹo bên dưới sẽ giúp Wi-fi nhà bạn nhanh và hiệu quả hơn nhé!

Cách nấu lẩu riêu cua ngon như ngoài hàng cho ngày trở lạnh

Lẩu riêu cua là một loại lẩu đặc biệt của người Việt Nam, nước lẩu có hương vị chua chua đặc trưng của riêu cua hòa với vị béo ngậy của gạch cua, rất dễ ăn, ngon miệng và phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết nên được rất nhiều người yêu thích. Hơn nữa, cách làm lẩu riêu cua cũng không quá khó, chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có một nồi lẩu chất lượng không thua kém gì ngoài hàng. Hãy cùng META vào bếp học ngay cách nấu lẩu riêu cua thơm ngon đậm đà để cả gia đình cùng quây quần thưởng thức ngay nhé!

Top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ

Để đánh giá được một chiếc bếp từ có tốt hay không còn phải dựa thêm vào khả năng đun nấu có nhanh không. Vì thế bạn cần chọn được một bộ nồi có đế dẫn từ tốt. Nhưng làm sao để biết được bộ nồi đó có tốt hay không. Hãy tham khảo thêm bài viết top 5 bộ nồi inox tốt nhất dùng cho bếp từ để có thể chọn cho gia đình một bộ nồi đáy từ thật tốt nhé.   

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?

Bếp từ Bosch PUC631BB2E hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E trong bài viết hôm nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E chi tiết

Bếp từ Bosch PID675DC1E hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng bếp từ Bosch PID675DC1E một cách chi tiết nhất nhé!

Bếp từ có nướng được thịt và thức ăn không?

Bếp từ là một trong những dòng bếp an toàn, tiện lợi và tiết kiệm năng lượng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy bếp từ có nướng được không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!