Chủ đề 'Bếp từ'

Bộ nồi Smartcook của nước nào? Có tốt không?

Bộ nồi Smartcook được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng bởi sở hữu thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, kích thước, được làm từ chất liệu cao cấp và có thể kết hợp với nhiều loại bếp khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Smartcook của nước nào và có tốt không nhé!

Bộ nồi Fivestar có tốt không? Có nên mua không?

Bộ nồi Fivestar là thương hiệu gia dụng đến từ Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, đa dạng kích thước và chất liệu bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu bộ nồi Fivestar có tốt và nên mua không nhé!

Cách chọn mua nồi dành cho gia đình có 4 - 5 người

Nồi là đồ gia dụng không thể thiếu để hoàn thiện các món ăn thơm ngon mỗi ngày. Nếu bạn đang băn khoăn về cách chọn mua nồi cho gia đình từ 4 - 5 người sao cho phù hợp, thì hãy tham khảo các gợi ý mà đã tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt nhất

Nồi nấu cháo là món đồ gia dụng hữu ích giúp các chị em nội trợ hầm chín thức ăn mềm nhừ, nấu cháo cho bé thơm ngon, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. sẽ tư vấn bạn mua nồi nấu cháo cho em bé an toàn và tốt ở bài viết này nhé!

Cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock đơn giản, sạch bong như mới

Bếp từ cần được làm sạch và lau chùi thường xuyên để có vẻ ngoài mới lâu và sử dụng được lâu bền. Nếu bạn đang phân vân không biết vệ sinh bếp từ Lock&Lock sao cho sạch bóng và đơn giản nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock ngay nhé!

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại Whirlpool được nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế sang trọng, chế độ nấu đa năng hỗ trợ người dùng nấu nướng nhanh chóng cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Whirlpool có tốt không và có nên mua không nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bếp từ dương có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đã biết đến bếp từ dương với rất nhiều tiện ích khác nhau nhưng chưa từng sử dụng nên không biết chất lượng bếp từ dương như thế nào. Thế nên, hãy cùng tìm hiểu ngay về bếp từ dương có tốt không, có nên mua không trong bài viết sau đây nhé!

Bếp từ đôi loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ đôi khác nhau khiến cho khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn. Để giúp người dùng dễ dàng trong việc chọn mua, sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ đôi loại nào tốt và nên chọn mua bếp từ đôi hãng nào?

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Cấu tạo của chảo chống dính dùng cho bếp ga, bếp từ

Chảo chống dính là sản phẩm khá quen thuộc với người nội trợ Việt vì tiện ích khi nấu nướng của nó. Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết cấu tạo của chảo chống dính dùng cho bếp ga, bếp từ. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Bếp từ bị nứt, vỡ mặt kính có dùng được không? Xử lý thế nào?

Tuy rất hiếm khi xảy ra, nhưng trong quá trình sử dụng bạn vẫn có thể gặp phải trình trạng mặt kính bếp từ bị nứt, vỡ. Vậy mặt bếp từ bị vỡ, nứt có dùng được nữa không, có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách xử lý tình trạng này như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Bếp từ Midea của nước nào? Có tốt không?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bếp từ với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong đó, bếp từ Midea là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi độ bền, các tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bếp từ Midea đến từ nước nào và liệu có thực sự tốt không nhé!