Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng Điện Máy XANH khám phá ngay trong bài viết này nhé.

1Dòng tủ lạnh ngăn đá trên LG

Dòng tủ lạnh ngăn đá trên LG 2021 có model Tủ lạnh LG Inverter 187 lít GN-L205WB với thiết kế ngăn đá trên truyền thống quen thuộc. Tủ lạnh sở hữu dung tích 187 lít phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên.

Tủ lạnh ngăn đá trên LG

Các công nghệ, tiện ích nổi bật trên tủ lạnh ngăn đá trên:

  • Bộ lọc Nano Carbon: Có khả năng ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, cũng như loại bỏ mùi hôi đáng kể bên trong tủ lạnh, giúp bạn luôn cảm thấy thông thoáng, tươi mát mỗi khi mở cửa tủ. 
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Hơi lạnh được phân bổ đều hơn đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, làm cho thực phẩm được bảo quản lạnh toàn diện, trở nên tươi và kéo dài thời gian bảo quản hơn. 
  • Công nghệ biến tần Inverter: Có khả năng điều chỉnh của máy nén, giúp nhiệt độ luôn được ổn định bên trong tủ. Đồng thời còn giúp tủ lạnh chạy êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Fresh Balancer có mắt lưới: Các loại rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo do không kiểm soát được độ ẩm của rau củ trong suốt thời gian bảo quản.

2Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới LG

LG Inverter 305 lít GR-D305MC thuộc dòng kiểu tủ ngăn đá dưới, một thiết kế mới lạ cho những ai đã quá quen thuộc với dòng tủ lạnh ngăn đá trên, giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không cần cúi người, ảnh hưởng đến xương khớp, phụ nữ mang thai,... 

Tủ lạnh LG dung tích 305 phù hợp đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Tủ lạnh LG Inverter 305 lít GR-D305MC

Các công nghệ, tiện ích nổi bật trên tủ lạnh ngăn đá dưới:

  • Bộ lọc than hoạt tính: Không khí bên trong tủ lạnh LG này luôn được duy trì tươi mát và khử mùi liên tục, loại bỏ hầu hết các loại vi khuẩn gây hại, giúp thực phẩm tươi lâu và giữ được hương vị vốn có. 
  • Công nghệ Door Cooling+: Thực phẩm được đặt ở vị trí cánh cửa tủ sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng cũng như giúp cho toàn bộ thực phẩm bên trong tủ luôn được làm lạnh toàn diện, tươi ngon hơn nhờ hơi lạnh được tỏa ra đồng đều.
  • Ngăn thịt cá 0 độ C Fresh 0 Zone: Các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá và hải sản khác giữ được độ tươi ngon, hương vị vốn có lên đến 24 giờ với nhiệt độ duy trì ở mức 0 độ C và hạn chế lẫn mùi trong tủ nhờ được bảo quản trong ngăn chứa thịt cá Fresh 0 Zone chuyên biệt.
  • Công nghệ Inverter: Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, vừa duy trì nhiệt độ lạnh ổn định, vừa mang lại khả năng vận hành êm ái, giúp bạn tiết kiệm điện mà vẫn bảo quản được thực phẩm trong tình trạng tươi ngon nhất.
  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Fresh Balancer có lưới mắt cáo: Các loại rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo do không kiểm soát được độ ẩm của rau củ trong suốt thời gian bảo quản.
  • Các tiện ích khác như: Khay lấy nước bên ngoài, chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis, chuông báo cửa mở,... 

3Dòng tủ lạnh side by side LG

LG Inverter 613 lít GR-B247WB, LG Inverter 601 lít GR-D247MC thuộc dòng tủ lạnh side by side của LG sở hữu gam màu đen sang trọng, thời thượng. Dung tích 2 model lần lượt là 613 lít và 601 lít có khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm của những gia đình có trên 5 thành viên.

Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247MC

Các công nghệ, tiện ích nổi bật trên tủ lạnh side by side:

  • Bộ lọc Nano Carbon: Có khả năng ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, cũng như loại bỏ mùi hôi đáng kể bên trong tủ lạnh, giúp bạn luôn cảm thấy thông thoáng, tươi mát mỗi khi mở cửa tủ. 
  • Công nghệ Linear Inverter: Công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter, mô tơ chỉ có 1 điểm ma sát, giúp tiết kiệm điện đến 32% nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Có khả năng phân bổ đều hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp cho thực phẩm được bảo quản lạnh toàn diện và trở nên tươi ngon hơn.
  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Fresh Balancer có lưới mắt cáo: Các loại rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo do không kiểm soát được độ ẩm của rau củ trong suốt thời gian bảo quản.
  • Tính năng làm đá tự động (chỉ có trên model GR-D247MC): Tủ lạnh được trang bị hệ thống làm đá tinh gọn cùng với không gian chứa đá lên đến 30 lít sẵn sàng phục vụ những viên đá mát lạnh cho bạn khi cần.
  • Bộ lọc Hygiene Fresh+ (chỉ có trên model GR-D247MC): Hoạt động như một máy lọc không khí được tích hợp bên trong tủ lạnh, giúp người dùng bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn trước nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn.
  • Các tiện ích khác: Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis, Khay lấy nước và đá bên ngoài,...

4Dòng tủ lạnh InstaView Door-in-Door LG

Model tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC thuộc dòng InstaView Door-in-Door™, bạn không cần phải mở cửa tủ để xem bên trong. Giờ đây chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào cửa kính để chiếu sáng thực phẩm bên trong, nhìn xuyên thấu mà không bị mất không khí lạnh, cho rau củ tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh dung tích 601 lít là sự lựa chọn phù hợp đối với những gia đình có hơn 5 thành viên.

Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Các công nghệ, tiện ích nổi bật trên tủ lạnh InstaView Door-in-Door:

  • Bộ lọc Hygiene Fresh+Hoạt động như một máy lọc không khí được tích hợp bên trong tủ lạnh, giúp người dùng bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn trước nguy cơ xâm nhập của vi khuẩn.
  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper và Fresh Balancer có lưới mắt cáo: Các loại rau củ sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo do không kiểm soát được độ ẩm của rau củ trong suốt thời gian bảo quản.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Có khả năng phân bổ đều hơi lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp cho thực phẩm được bảo quản lạnh toàn diện và trở nên tươi ngon hơn.
  • Công nghệ Linear Inverter: Công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter, mô tơ chỉ có 1 điểm ma sát, giúp tiết kiệm điện đến 32% nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả.
  • Hệ thống làm đá tự động SpacePlus: SpacePlus với thiết kế mỏng - gọn gắn vào cửa tủ, nhường lại nhiều khoảng trống cho không gian lưu trữ. Bạn sẽ lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn bên cạnh tiện ích lấy đá ngoài hiện đại.
  • Các tiện ích khác trên tủ lạnh LG nhiều cửa: Hộc lấy nước, lấy đá bên ngoài, giá đựng rượu chuyên biệt, ngăn chuyên biệt Utility Boxđiều khiển bằng điện thoại qua wifi -  Smart ThinQ™,...

Bạn đang xem: Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết