Chủ đề 'bên ngoài'

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bluestone MOB-7713

Lò vi sóng Bluestone MOB-7713 có dung tích 20 lít, bảng điều khiển cơ chỉnh công suất và thời gian dễ dàng. Mời bạn xem cách sử dụng các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông của Bluestone MOB-7713 ở bài viết dưới đây. 

Cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún ngon đúng điệu

Lẩu gà lá giang luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún với vị chua ngon đậm đà quyện cùng vị ớt cay nồng hấp dẫn.

Bật điều hòa 30 độ có tốn điện không? Để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt?

Mùa nắng nóng đến, để giải tỏa áp lực từ nhiệt độ cao và không khí ngột ngạt, bức bối, điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan, công sở, nhà hàng… Tuy nhiên, ngược lại với nhiều người thường có thói quen để điều hòa ở nhiệt độ cực thấp thì cũng có một số lượng không nhỏ khác nghĩ rằng để điều hòa ở mức 30°C mới là tốt nhất. Vậy, bật điều hòa 30°C có tốn điện không? Nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt nhất cho sức khỏe và tiết kiệm điện? Chúng ta sẽ có câu trả lời trong bài viết này.

Thai giáo là gì? Những điều mẹ bầu cần biết về thai giáo giúp con thông minh

Có thể hiểu đơn giản thai giáo chính là phương pháp để tạo ra điều kiện tốt nhất giúp cho thai nhi phát triển cả về thể chất và trí tuệ toàn diện ngay từ khi còn đang nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, không phải mẹ bầu nào cũng hiểu và có thể thực hiện thai giáo đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm quan trọng, giúp bạn hiểu được thai giáo là gì và những điều mẹ cần biết để thực hiện thai giáo mang lại hiệu quả tích cực nhất.

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Tác dụng không thể ngờ từ bao cao su mà bạn nên đọc

Bao cao su có rất nhiều lợi ích trong cuộc sống như phòng tránh mang thai ngoài ý muốn, dùng làm túi chườm, đánh bóng giày, mở nắp hộp hay dùng trong y tế. Để bao cao su ứng dụng được hiệu quả hơn, các bạn có thể tham khảo bài viết "Tác dụng không thể ngờ từ bao cao su mà bạn nên đọc" để sử dụng đúng mục đích.  

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi cơ bản

Trong bài viết sau, META xin giới thiệu tới bạn sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có màng RO nhằm giúp bạn hiểu thêm về cách thức hoạt động của thiết bị, từ đó, bạn có thể tự mình xử lý các tình huống đơn giản khi máy gặp hỏng hóc, sự cố

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

5 cách vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng

Nồi chiên không dầu đang trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vệ sinh và bảo quản chiếc nồi để nó hoạt động tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn các cách để vệ sinh nồi chiên không dầu khi mới mua và sau khi sử dụng.

3 cách làm nộm chân gà rút xương giòn ngon sần sật tại nhà

Nộm chân gà rút xương là món ăn được xếp vào top danh sách những món nộm ngon nhất, mang đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm nộm chân gà rút xương ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ công thức làm nhé!  

Mẹo giúp cửa nẻo chắc chắn, phòng chống trộm hiệu quả

Trộm cắp là một trong những vấn đề khiến mọi nhà phải dè chừng và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người. Bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn một số mẹo giúp cửa nẻo chắc chắn, phòng chống trộm hiệu quả.

Cách chọn mua loại ổ khóa dành cho khóa cổng, khóa nhà, khóa xe

Để đảm bảo độ an toàn, tránh mất mát tài sản thì việc lựa chọn ổ khoá sao cho tốt, đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá,… vừa mang yếu tố thẩm mĩ là một việc không đơn giản đối với người sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn mua loại ổ khóa an toàn.

Máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Lo ngại về chất lượng đá lạnh được bày bán sẵn trên thị trường, nhiều gia đình, nhà hàng, quán kinh doanh đồ uống đã quyết định mua máy làm đá viên để tự phục vụ cho nhu cầu của mình, và một trong những hãng máy làm đá viên được họ quan tâm đó chính là Hải Âu. Vậy máy làm đá viên Hải Âu có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này bạn nhé.

Chọn tủ lạnh cho không gian sống hiện đại

Một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng lại cần chú ý, đó chính là việc chọn mua chiếc tủ lạnh cho gia đình mình. Chúng ta cần dựa vào những yếu tố cơ bản để tận dụng hết tính năng của chiếc tủ lạnh mình mua.

Tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào?

Bên cạnh băng vệ sinh hay cốc nguyệt san thì còn có một sản phẩm giúp chị em vượt qua những ngày "dâu" một cách dễ dàng. Đó chính là vật dụng có tên gọi là tampon. Vậy thực chất tampon là gì? Cách sử dụng tampon chuẩn như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cách lấy ráy tai khô cứng an toàn, không đau

Ráy tai là chất tiết mỏng thường tích tụ trên da ống tai ngoài để bảo vệ tai, tuy nhiên, nếu ráy tai xuất hiện quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghe của tai, thậm chí có thể gây viêm nhiễm. Bạn đã biết cách lấy ráy tai khô cứng an toàn mà không đau chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách vệ sinh máy giặt cửa ngang, cửa trước LG, Electrolux

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị cần thiết và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, để máy giặt hoạt động ổn định và bền như mới thì việc vệ sinh là điều cần thiết, quan trọng. Bạn đã biết cách vệ sinh máy giặt cửa ngang chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Review tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN: Nhỏ gọn, đầy đủ tiện nghi

Panasonic là một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, các dòng tủ lạnh của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá xem tủ lạnh Panasonic NR-BL263PKVN được ra mắt cách đây không lâu có gì nổi bật và có đáng mua không nhé.

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!