Chủ đề 'bên ngoài'

Đánh giá tổng quan máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W

Máy rửa chén là thiết bị nhà bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này có thực sự tốt, phù hợp với gia đình bạn không nhé!

[Đánh giá] Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ tìm mua, đặc biệt là chiếc máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Gợi ý 5 mẫu quạt hút âm trần Panasonic chất lượng nhất

Quạt hút âm trần Panasonic được làm từ vật liệu cao cấp, mang lại hiệu quả tối đa và có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều công trình nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn chiếc quạt thông gió nào của thương hiệu đình đám này thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Top 5+ bình đựng nước đá mini tròn, có vòi nên mua nhất hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, bình đựng nước đá mini tròn, có vòi đã được rất nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5+ thùng đựng đá mini tròn, có vòi tốt nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính.

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người.