Chủ đề 'bên ngoài'

Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san cho bạn nữ ngày "dâu"

Cốc nguyệt san mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam nhằm thay thế băng vệ sinh cho các bạn nữ vào ngày "dâu". Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, đúng đắn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn sử dụng của META dưới đây.

So sánh máy khoan pin Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li

Bosch GSB 180-LI và Bosch GSR 180-Li cơ bản giống nhau về hình thức. Tuy nhiên, để so sánh thì Bosch GSB 180-LI được tích hợp nhiều chức năng hơn Bosch GSR 180-Li khiến con máy này trở nên ưu việt hơn, hỗ trợ nhiều công việc hơn như khoan gỗ, thép, tường...

5 tiện ích đáng lưu ý của dòng tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới 2019

Thương hiệu tủ lạnh Aqua Sanyo ngày càng được cải tiến hơn bởi nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Vậy, hãy thử cùng chúng tôi điểm qua những tiện ích của chiếc tủ lạnh Aqua 2019 ngăn đá dưới ra sao nhé!

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tích hợp nhiều tính năng vượt trội: làm đá tự động, điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tủ lạnh side by side Samsung có tốt không nhé!

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Bao cao su nữ là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Quan niệm bao cao su chỉ dành cho nam giới đã "xưa cũ" rồi. Hiện nay, bao cao su đã có loại dành cho nữ giới. Đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm bao cao su nữ là gì, cũng như cách sử dụng của chúng ra sao?

Nồi cơm điện Supor có tốt không?

Nồi cơm điện Supor là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy thiết bị này của nước nào? Dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV

Tủ lạnh Toshiba được người sử dụng tin dùng nhờ vào giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và công nghệ tiên tiến. Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 622 lít GR-RF646WE-PGV giúp bạn điểm tô gian bếp nhà mình thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Toshiba mới toanh trong năm 2019 này nhé!

Quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Quạt cắt gió là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,… trong những ngày hè oi bức. Vậy quạt cắt gió loại nào tốt giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn trả lời câu hỏi này bạn nhé!

Cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh chuẩn nhất

Tủ chống ẩm là giải pháp bảo quản và chống ẩm hiệu quả cho máy ảnh cùng nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào lại là điều ít người nắm được. Bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ chống ẩm chuẩn nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Cách khử mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh đơn giản

Mùi hôi cống thoát nước trong nhà vệ sinh không chỉ gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt mà nó còn là mối nguy làm suy giảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy áp dụng các biện pháp trong bài viết sau để có thể  khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh  nhé!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

Máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào? Có tốt không?

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị gia dụng ra đời để tự động hóa quá trình nấu đậu sữa nành thay thế phương pháp thủ công. Bên cạnh một số cái tên lớn như: Bluestone, Tiross, Magic... thì Supor nổi lên là thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy máy làm sữa đậu nành Supor của nước nào và sử dụng có tốt không? Theo dõi tiếp bài viết này để có được câu trả lời nào!

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của Samsung, máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90K52E0WW/SV mang trên mình thiết kế sang trọng với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm này nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!