Chủ đề 'bên ngoài'

Giới thiệu các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023

Với những cải tiến không ngừng và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất và đầy đủ những tiện ích hiện đại trong thiết kế độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023 trong bài viết sau nhé!

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng

iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng nên tình trạng sử dụng hàng dựng hoặc iPhone đã thay vỏ để kinh doanh khiến nhiều người dùng không khỏi lo sợ. Hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết iPhone đã thay vỏ đơn giản và nhanh chóng qua bài viết sau nhé!

Top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất tại

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm giúp chế biến thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Tham khảo ngay top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua tại để chọn tủ lạnh tốt nhất nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Các mẫu tủ lạnh cao cấp có tuổi thọ cao và được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt hơn so với dòng cơ bản hoặc tầm trung. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

Top 4 tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ đáng mua tại

Tủ lạnh Side by Side có không gian lưu trữ rộng, đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm cho các gia đình đông thành viên. Và nếu bạn đang tìm tủ lạnh Side by Side cỡ nhỏ thì hãy tham khảo ngay danh sách top 4 mẫu tủ lạnh này đáng mua tại nhé!

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Vì sao bạn càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè?

Khi thời tiết trở nên oi bức, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè. Hãy cùng khám phá thêm về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

5 sai lầm thường thấy khi giặt quần jeans bằng máy giặt

Nếu không biết cách dùng máy giặt để giặt quần jeans dễ làm quần bị phai màu, mòn vải và sẽ nhanh hư hỏng hơn. Trong bài viết này, chia sẻ đến bạn mẹo giặt quần jeans và các sai lầm khi giặt quần jeans bằng máy giặt, tham khảo ngay nhé!