Chủ đề 'bền bỉ'

Chất liệu thường dùng trên laptop và ưu nhược điểm của chúng

Tùy vào đặc điểm dòng máy cũng như giá thành sản xuất mà một vài chất liệu thường dùng trên laptop để làm vỏ hay khung máy sẽ có ưu nhược điểm riêng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua một vài chất liệu phổ biến nhất thường thấy trên laptop.

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Casio giảm SỐC 40%, giá chỉ vài trăm, mua ngay tặng nàng 20.10

Nhân ngày 20.10, để cánh mày râu có cơ hội thể hiện yêu thương với những người phụ nữ yêu quý qua các món quà ý nghĩa, chúng tôi triển khai chương trình giảm giá 40% đồng hồ thời trang nữ. Tham khảo các mẫu đồng hồ Casio có giá cực "SỐC" trong đợt Flashsale này bên dưới nhé!

Máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa xe Tolsen là thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng. Vậy máy rửa xe Tolsen của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

5 lý do vì sao nên mua máy nước nóng của Ariston

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ và tính năng đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn máy nước nóng Ariston qua bài viết sau nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Máy ép miệng ly loại nào tốt?

Máy ép miệng ly loại nào tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có định mua máy ép miệng ly. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh loại nào tốt, giá rẻ?

Giường y tế, giường bệnh nhân có bô vệ sinh mang đến cho người bệnh rất nhiều sự tiện lợi. Loại giường này chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện và thậm chí cả các hộ gia đình có người nằm liệt để hỗ trợ bệnh nhân một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt cửa trên LG TH2111SSAB

Máy giặt LG ngày càng được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn trong suốt nhiều năm qua và bạn đang đắn đo lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên sao cho phù hợp với điều kiện của gia đình. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu, đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy giặt cửa trên TH2111SSAB, hãy cùng tìm hiểu nhé.

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-BXGPKV

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt phải kể đến dòng tủ lạnh NR-BXGPKV với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cùng nhiều công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 3 người trở lên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.