Chủ đề 'bền bỉ'

Tổng hợp các dòng máy lạnh Gree trong năm 2020 - cập nhật 2021

Được bình chọn là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu thế giới, Gree luôn đem tới khách hàng các sản phẩm mới sở hữu thiết kế đẹp và chất lượng hoàn hảo. Cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh của hãng Gree năm 2020 - 2021 nhé!

Tủ đông SUNHOUSE của nước nào? Có tốt không?

Là một trong những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường điện lạnh Việt Nam, SUNHOUSE luôn đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm tủ đông chất lượng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tủ đông SUNHOUSE của nước nào và có tốt không nhé!

Đồng hồ thông minh Masstel của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh phát triển dòng hàng đồng hồ đeo tay thông dụng, Masstel mới đây đã cho ra mắt các sản phẩm đồng hồ thông minh với chất lượng bền bỉ và giá cả hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ thông minh Masstel của nước nào và có tốt không nhé!

4 lý do nên mua máy đánh trứng Bluestone HMB-6338

Máy đánh trứng là một thiết bị nhỏ gọn dùng để chế biến các loại thực phẩm như trứng, bột hay kem, sử dụng đơn giản nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn máy đánh trứng Bluestone HMB-6338 giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng, đẳng cấp đang giảm sốc 30%

Thương hiệu đồng hồ đồng hồ Orient nổi tiếng của Nhật Bản với những chất liệu cao cấp bóng bẩy nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay top 10 đồng hồ cơ Orient sang trọng đang giảm sốc 30% sau đây!

Cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không?

Cáp sạc Philips đến từ thương hiệu Phillips uy tín là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Vậy cáp sạc Philips của nước nào? Có tốt không? Tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1

Máy làm sữa hạt UNIE V1 là một sản phẩm máy xay, máy làm sữa hạt đa năng hiện đang rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều chị em trong lần đầu sử dụng sản phẩm sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, chưa quen với việc thao tác trên máy. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1 đơn giản, dễ thực hành nhất!

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Review máy ép chậm SAVTM dùng tốt không?

Máy ép chậm SAVTM đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành khá rẻ. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngờ chất lượng của sản phẩm này. Vì vậy, hãy cùng META.vn review máy ép chậm SAVTM dùng có tốt không nhé.

6 lý do vì sao nên mua bình đun siêu tốc của Midea

Midea từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm chất lượng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Một trong những sản phẩm đó chính là bình đun siêu tốc. Cùng tìm hiểu những lí do mà bạn nên sử dụng bình đun siêu tốc Midea nhé!

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Máy bơm tăng áp gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của những chiếc máy bơm nước tăng áp có ý nghĩa rất lớn đối với những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Những chiếc máy bơm tăng áp sẽ giúp tăng áp lực nước đầu ra mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Báo giá máy bơm nước tăng áp mới nhất

Máy bơm nước tăng áp là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực đối với nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì hãy tham khảo ngay báo giá máy bơm tăng áp mới nhất dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản

Đồng hồ Citizen Eco Drive là dòng đồng hồ nổi bật của thương hiệu Citizen, một trong những phát kiến tạo nên cuộc cách mạng công nghệ mới đối với đồng hồ. Với những khách hàng mới tiếp xúc với dòng đồng hồ này hẳn sẽ gặp khá nhiều vướng mắc trong lần đầu sử dụng. Để có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, sau đây, hãy cùng META tham khảo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Citizen Eco Drive cơ bản nhất nhé! 

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Nồi nấu chậm Panasonic được nhiều gia đình sử dụng giúp nấu ăn ngon hơn và giữ lại nhiều hơn những dưỡng chất của thực phẩm khi chế biến. Vậy nồi nấu chậm Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!