Chủ đề 'bảo vệ sức khỏe'

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

Cách giữ ấm cho trẻ khi tắm vào mùa đông

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm cho bạn vào mùa đông lạnh giá khi tắm, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ sức đề kháng kém. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm khi tắm cho trẻ nhỏ giúp hạn chế tối đa hiện tượng cảm lạnh hay các bệnh về đường hô hấp. 

Cách dùng quạt khi ngủ tốt cho sức khỏe?

Vào ngày hè nóng bức, mở quạt khi ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quạt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng quạt đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Phương pháp tạo độ ẩm cho phòng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ

Vào những ngày mùa hè nóng bức, việc sử dụng điều hòa là phương pháp hữu hiệu giúp tạo không gian thoáng mát và dễ chịu được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, với việc làm lạnh sâu, sử dụng điều hòa thường xuyên trong phòng kín có thể gây nên tình trạng thiếu độ ẩm cho căn phòng của bạn, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Vậy, làm thế nào để tạo độ ẩm cho phòng sử dụng điều hòa? 

Top 5 phần mềm đo ô nhiễm không khí, app đo chất lượng không khí tốt nhất

Sử dụng các phần mềm đo ô nhiễm không khí sẽ giúp chúng ta biết được chất lượng không khí nơi sống hiện tại. Những ứng dụng này còn hỗ trợ người sử dụng các cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn khỏi những tác động xấu của không khí. Dưới đây là những app đo chất lượng không khí uy tín mà META muốn giới thiệu đến bạn.

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

10 lý do bạn nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này

Thương hiệu máy lạnh TCL quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh nào, cùng điểm qua 10 lý do nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh là nơi để các gia đình cất giữ thức ăn, giúp thức ăn luôn tươi ngon. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thì người dùng vô tình đã biến tủ lạnh trở thành ổ bệnh, làm thức ăn bị biến chất và gây hại cho sức khỏe con người. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn 5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe.

Máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa tay là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy rửa tay Deerma được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chứa dung tích lớn và bảo vệ sức khỏe người dùng với cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng. Vậy máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

Những tác hại của máy lọc không khí bạn cần biết để tránh ngay

Có nên mua máy lọc không khí không? Có lẽ ai cũng biết lọc sạch không khí là tác dụng của thiết bị này. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ tác hại của máy lọc không khí. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng bàn về tác hại của máy lọc không khí, từ đó tìm hiểu cách sử dụng máy lọc không khí để tránh những tác hại này, đồng thời phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm nhé. 

6 lý do nên mua máy lọc không khí cho gia đình

Ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng thì máy lọc không khí là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Có rất nhiều lý do nên mua máy lọc không khí, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo cho gia đình

Máy lọc không khí Kangaroo là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng vì máy không chỉ lọc sạch hiệu quả bụi bẩn mà còn tạo ion diệt khuẩn và loại bỏ được mùi hôi. Để tìm hiểu cụ thể hơn, mời bạn tham khảo lý do nên mua máy lọc không khí Kangaroo sau đây nhé! 

Khám phá 4 công nghệ khử mùi, kháng khuẩn trên máy lạnh Funiki

Máy lạnh Funiki tự hào là một trong những thương hiệu máy lạnh của Việt Nam. Với các công nghệ khử mùi, kháng khuẩn của máy lạnh sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ khử mùi máy lạnh Funiki qua bài viết sau đây nhé!

Mẹo sử dụng máy xay sinh tố bền lâu, an toàn

Máy xay sinh tố giúp bạn xay được những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi các sự cố trong quá trình sử dụng. Hãy cùng xem qua mẹo sử dụng máy xay sinh tố bền lâu, an toàn nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!