Chủ đề 'bảo vệ sức khỏe'

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

Top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất tại

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm giúp chế biến thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Tham khảo ngay top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua tại để chọn tủ lạnh tốt nhất nhé!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước RO phù hợp với nhu cầu

Máy lọc nước là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình, đặc biệt là máy lọc nước RO giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua máy lọc nước RO phù hợp nhất nhé!

8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi

Máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, lõi lọc đa dạng và công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điểm qua 8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi ở bài viết này nhé!

Coway nâng cấp sử dụng thiết bị khử trùng Hi-care 2.0, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

Với vị thế là thương hiệu được yêu thích tại Hàn Quốc, Coway đã tiên phong nâng cấp sử dụng thiết bị khử trùng Hi-care 2.0 - từ phiên bản Hi-care 1.0 - trong quá trình thực hiện dịch vụ Heart Service. Từ đây, chất lượng dịch vụ của Coway tại Việt Nam được chuẩn hóa tương đương Hàn Quốc và 7 chi nhánh khác trên thế giới.