Chủ đề 'bảo vệ sức khỏe'

10 lý do bạn nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này

Thương hiệu máy lạnh TCL quen thuộc với người tiêu dùng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh nào, cùng điểm qua 10 lý do nên chọn mua ngay máy lạnh TCL cho mùa hè này nhé!

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

Top 5 phần mềm đo ô nhiễm không khí, app đo chất lượng không khí tốt nhất

Sử dụng các phần mềm đo ô nhiễm không khí sẽ giúp chúng ta biết được chất lượng không khí nơi sống hiện tại. Những ứng dụng này còn hỗ trợ người sử dụng các cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn khỏi những tác động xấu của không khí. Dưới đây là những app đo chất lượng không khí uy tín mà META muốn giới thiệu đến bạn.

Phương pháp tạo độ ẩm cho phòng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ

Vào những ngày mùa hè nóng bức, việc sử dụng điều hòa là phương pháp hữu hiệu giúp tạo không gian thoáng mát và dễ chịu được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, với việc làm lạnh sâu, sử dụng điều hòa thường xuyên trong phòng kín có thể gây nên tình trạng thiếu độ ẩm cho căn phòng của bạn, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Vậy, làm thế nào để tạo độ ẩm cho phòng sử dụng điều hòa? 

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Cách dùng quạt khi ngủ tốt cho sức khỏe?

Vào ngày hè nóng bức, mở quạt khi ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quạt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng quạt đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Cách giữ ấm cho trẻ khi tắm vào mùa đông

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm cho bạn vào mùa đông lạnh giá khi tắm, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ sức đề kháng kém. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm khi tắm cho trẻ nhỏ giúp hạn chế tối đa hiện tượng cảm lạnh hay các bệnh về đường hô hấp. 

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Review máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100

Máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100 hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng META review máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100 nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.