Chủ đề 'bao lâu'

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Cách đăng ký luồng xanh online để vận chuyển hàng thiết yếu trong mùa dịch Covid-19

Để có thể được ưu tiên hoạt động vận chuyển hàng thiết yếu trên các luồng xanh tại các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội dịch COVID-19, các tài xế và doanh nghiệp hoặc nơi sản xuất cần đăng ký thẻ nhận diện phương tiện khi lưu thông. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Cách luộc khoai lang mật, khoai lang tím ngon ngọt nhất

Luộc khoai tưởng chừng đơn giản vậy nhưng cũng cần có "kỹ thuật" cả đấy nhé! Bạn đã biết cách luộc khoai lang mật, khoai lang tím ngon ngọt nhất chưa? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách luộc khoai lang ngon ngọt, đúng cách bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Cho con bú có được uống cafe không? Sau sinh bao lâu được uống cafe?

Cafe là một thức uống yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên phụ nữ cho con bú có uống được cafe không, sau sinh bao lâu được uống cafe thì không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp những thắc mắc này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn cách làm sạch cọ trang điểm dễ thực hiện tại nhà

Trong quá trình sử dụng, cọ trang điểm có thể bị bụi bẩn và cặn phấn bám vào tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn nên vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên, vừa giúp bảo quản cọ lâu hơn vừa hạn chế tình trạng bị mụn trên da. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch cọ trang điểm qua bài viết sau nhé!

Cách đăng ký thi IELTS tại IDP và BC cực chi tiết, chính xác nhất 2021

IELTS là một chứng chỉ quốc tế kiểm tra trình độ sử dụng tiếng Anh của bạn. Hiện nay có nhiều quốc gia lấy IELTS làm thước đo quy chuẩn năng lực tiếng Anh của người nhập cư hay du học sinh. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký thi IELTS chi tiết nhất 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên uống cà phê để qua đêm? Cafe pha sẵn để tủ lạnh được bao lâu?

Để pha được những ly cà phê thơm ngon thường mất khá nhiều công sức. Vì thế nhiều người thường pha sẵn cà phê rồi dùng dần. Tuy nhiên có nên uống cà phê để qua đêm, cà phê để lâu hay không? Cà phê pha sẵn để được bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy

Bình ắc quy sau một thời gian sử dụng sẽ phải tiến hành sạc lại. Vậy dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy là gì? Làm sao để biết bình ắc quy đã sạc đầy hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ "bật mí" cho bạn cách nhận biết bình ắc quy đã được sạc đầy.

Đăng ký tạm vắng từ ngày 01/07/2021: Các trường hợp cần phải đăng ký và thủ tục, hồ sơ bạn cần biết

Luật cư trú 2020 số 68/2020/QH14 đã sửa đổi một số quy định về khai báo tạm vắng. Nếu bạn đang có ý định đăng ký tạm vắng trong thời gian tới, muốn tìm hiểu các trường hợp cần phải đăng ký và thủ tục, hồ sơ thì hãy xem qua các thông tin về đăng ký tạm vắng từ ngày 01/07/2021 trong bài viết sau đây nhé!

Mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào?

Mùa đông mọi người thường tắm bằng nước ấm. Nhưng một số người cho rằng tắm nước lạnh vào mùa đông mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Bao lâu nên thay bình sữa cho bé một lần là an toàn và tốt nhất?

Bên cạnh việc lựa chọn bình sữa có chất lượng tốt thì bạn cũng cần phải lưu ý về thời điểm nên thay bình sữa để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi bao lâu nên thay bình sữa cho bé một lần là an toàn và tốt nhất, mời bạn theo dõi bài viết nhé!

Acquy 100Ah dùng được bao lâu? Cách tính thời gian sử dụng của ắc quy

Bình ắc quy là một phần không thể thiếu trong các loại phương tiện giao thông như ô tô, xe máy, xe đạp điện... Tuy nhiên, bình ắc quy cũng có tuổi thọ, sau khi sử dụng một thời gian chúng cũng sẽ hết điện. Nhưng cụ thể một bình ắc quy sử dụng được bao lâu? Nếu bạn chưa biết một bình ắc quy sử dụng được bao lâu thì cách tính thời gian sử dụng của ắc quy mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.

Hướng dẫn cách thay dầu máy nén khí đúng cách, chi tiết nhất

Thay dầu máy nén khí là một việc làm quan trọng, đòi hỏi người dùng phải tiến hành đúng cách nhằm đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của máy nén khí. Nếu bạn chưa biết phải thực hiện thao tác này như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu cách thay dầu máy nén khí đúng và chi tiết nhất nhé.

Cốc nguyệt san để được mấy tiếng? Dùng cốc nguyệt san bao lâu thì thay?

Gần đây, cốc nguyệt san được chị em quan tâm, tìm hiểu rất nhiều, trở thành "người bạn thân thiết" chăm sóc các nàng khi đến kỳ kinh nguyệt. Lúc mới bắt đầu sử dụng, chị em luôn thắc mắc rằng cốc nguyệt san để được mấy tiếng, dùng cốc nguyệt san bao lâu thì thay mới? Trong bài viết dưới đây,sẽ cùng chia sẻ và giải đáp thắc mắc này với chị em nhé!

Sau khi bị chó cắn bao lâu thì chích ngừa?

Sau khi bị chó cắn bao lâu thì chích ngừa? Đây là thắc mắc rất phổ biến của rất nhiều người bởi nếu bị chó cắn mà không có những xử lý kịp thời, nguy cơ bạn bị mắc bệnh dại là rất cao. Vi - rút của bệnh dại sẽ khiến hệ thống thần kinh của bạn bị suy kiệt dần rồi dẫn đến tử vong nhanh chóng. Chính vì vậy, bài viết dưới đâyxin được chia sẻ những thông tin xung quanh vấn đề khi bị chó cắn.