Chủ đề 'bảo hiểm'

Cách đội mũ, nón bảo hiểm không làm xẹp tóc cho nam và nữ

Không thể phủ nhận lợi ích quan trọng của mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, thế nhưng nhiều người vẫn khá "ái ngại" khi đội mũ bảo hiểm thường bị xẹp tóc, làm ảnh hưởng đến ngoại hình trong các dịp quan trọng. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ với bạn cách đội nón bảo hiểm không làm xẹp tóc vô cùng đơn giản. Cùng theo dõi nhé! 

Các nhóm đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022

Bảo hiểm y tế (BHYT) có thể được cấp miễn phí cho nhiều đối tượng theo quy định giúp hỗ trợ được phần nào chi phí thăm khám chữa bệnh cho cá nhân đó. Mời bạn cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu các đối tượng được cấp thẻ BHYT miễn phí từ năm 2022 trong bài viết sau đây nhé!

Cách tra mã số Bảo hiểm y tế khi mất thẻ nhanh và chính xác nhất

Tham gia Bảo hiểm y tế (BHYT) giúp bạn giảm bớt được tiền khám chữa bệnh khi đến các cơ sở điều trị bệnh chấp nhận khám BHYT. Tuy nhiên, nếu làm mất thẻ này thì phải làm sao? chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra mã số Bảo hiểm y tế khi mất thẻ và những lưu ý cần nắm qua bài viết sau nhé!

Thủ tục gộp sổ BHXH - Quy trình, thời gian, địa điểm và những lưu ý khi nộp

Mỗi cá nhân sẽ có một sổ Bảo hiểm xã hội (BHXH) tương ứng với một mã số riêng. Tuy nhiên, có thể do sai sót trong việc đồng bộ thông tin giữa các đơn vị hành chính mà có trường hợp cá nhân sở hữu nhiều hơn 1 sổ BHXH. Cùng tìm hiểu thủ tục gộp sổ BHXH và các thông tin liên quan để dễ quản lý và hưởng quyền lợi qua bài viết dưới đây.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm y tế đủ 5 năm liên tục bạn nên biết

Theo Luật Bảo hiểm y tế, người đã tham gia đóng bảo hiểm y tế (BHYT) đủ 5 năm liên tục sẽ nhận được quyền lợi riêng so với người mới tham gia bảo hiểm. Nhưng do thiếu thông tin về quyền lợi cũng như điều kiện đáp ứng mà nhiều người đã bỏ lỡ mất lợi ích của quy định này. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Đã có thể mua ‘FWD Bảo hiểm tai nạn’ ở Lazada và iFWD

Giải pháp bảo hiểm trực tuyến “FWD Bảo hiểm tai nạn” phân phối tại Lazada và iFWD sẽ bảo vệ toàn diện cho người tham gia trước những rủi ro do tai nạn ở nhiều cấp độ, đa dạng lựa chọn về số tiền bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm.