Chủ đề 'Bảo an'

5 lý do nên mua ngay nồi nấu bánh chưng, bánh tét bằng điện

Nồi nấu bánh chưng bằng điện hay nồi nấu bánh tét bằng điện đang là giải pháp cứu cánh cho các bà nội trợ muốn tự tay làm những chiếc bánh chưng thơm ngon, chất lượng cho cả gia đình. Vậy đâu là lý do mà bạn nên sử dụng thiết bị này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Bếp từ Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Dreamer là thương hiệu chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đồng thời, bếp từ còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, điều khiển cảm ứng, chức năng cảnh báo nhiệt dư và nhiều chức năng khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

12.12 - Máy nước nóng sale đậm cuối năm đến 12%, chốt đơn chỉ từ 1,7 triệu, giao nhanh miễn phí

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Máy nước nóng giảm SỐC đến 15%, lắp đặt miễn phí. Đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 máy nước nóng giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Máy khoan chạy yếu: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đã không ít lần bạn gặp trường hợp sau một thời gian dài sử dụng máy khoan đột nhiên chạy yếu, khoan không hiệu quả chạy chậm làm cho cho tiến độ làm việc bị trì hoãn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục máy khoan chạy yếu nhé một cách hiệu quả nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

Trong lao động, an toàn là một trong những vấn đề quan trọng. Đặc biệt là trong các công trình xây dựng, thường xuyên sử dụng máy cắt, máy mài. Để sử dụng máy cắt đúng chuẩn, cùng chúng tôi tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn, đúng kỹ thuật nhé!

Có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất?

Để đón chào thiên thần nhỏ, bố mẹ thường chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu, giúp phụ huynh chăm sóc bé thuận tiện hơn. Vậy có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!

Cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh đệm điện đúng cách

Đệm điện là vật dụng vô cùng hữu ích và được các hộ gia đình sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt là vào những ngày lạnh giá. Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách sử dụng, bảo quản cũng như vệ sinh đệm điện đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé!

Top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến

Những ngôi sao nhí trong các bộ phim Việt Nam nhiều tài năng đã tạo ấn tượng cho khán giả Việt với lối diễn xuất tự nhiên và không kém phần thông minh, lễ phép. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nhí Việt Nam tài năng được nhiều người yêu mến nhé!

Có nên mua nước rửa bình sữa chuyên dụng không?

Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi cho trẻ uống sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ tốt nhất. Vậy có nên mua nước rửa bình sữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Chọn mua cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý gì?

Bạn muốn mua cũi trẻ em nhưng chưa biết cách chọn kích thước, chất liệu và tiện ích đi kèm. Đừng lo lắng, chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 7 tiêu chí chọn mua cũi phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhé!

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đang tìm mua nôi cũi em bé có kiểu dáng sử dụng đa dạng, đảm bảo an toàn với sức khoẻ của trẻ với chất liệu gỗ thông tự nhiên và lớp sơn phủ không chứa chì, các chất độc hại, thì nôi cũi em bé Hakawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các bé không thể vui chơi Trung thu bên ngoài cùng bạn bè, gia đình. Chính vì thế, bố mẹ hãy trang trí Trung thu tại nhà, nhằm tạo không gian ấm áp, vui vẻ và an toàn cho trẻ. Qua bài biết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch, tham khảo ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn cây nước nóng lạnh không phải ai cũng biết

Thật khó phủ nhận công dụng của máy lọc nước đối với đời sống chúng ta. Từ nhà riêng đến phòng làm việc,... đi muôn nơi đều thấy sự xuất hiện của thiết bị này. Bạn cũng muốn sắm một cây nước nóng lạnh nhưng không biết lựa chọn như thế nào? Đừng quá hoang mang, chúng tôi có một vài kinh nghiệm mua cây nước nóng lạnh rất hữu ích trong bài viết dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé!

Cách đấu và sử dụng ổn áp LiOA đúng kỹ thuật, dễ hiểu, đơn giản nhất

Ổn áp LiOA là một trong những dòng ổn áp được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế đơn giản, đảm bảo an toàn cao, chính vì vậy mà nhiều gia đình có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần đến thợ. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đấu và sử dụng ổn áp LiOA, hãy cùng tham khảo nhé!

Nước máy là gì? Có sạch không? Nên sử dụng thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Nước máy được xem là một trong những nguồn cung cấp nước sinh hoạt cho người tiêu dùng trên khắp quốc gia. Nước máy có sạch không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người dùng trước tình trạng nước như hiện nay. Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cũng như mách bạn nên sử dụng nước máy thế nào đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa tay là thiết bị gia dụng cần thiết cho mọi gia đình. Trong đó, máy rửa tay Deerma được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, chứa dung tích lớn và bảo vệ sức khỏe người dùng với cảm biến hồng ngoại tự động xả xà phòng. Vậy máy rửa tay Deerma của nước nào? Có tốt không? Mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

Top 10 máy đo SPO2 cầm tay tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy đo SPO2 cầm tay nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!