Chủ đề 'Bảo an'

Cách sử dụng máy bào an toàn

Máy bào giúp mài nhẵn và hỗ trợ đánh bóng vật liệu được dễ dàng. Vậy sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách sử dụng máy bào sao cho an toàn nhất nhé!

Thang nhôm Advindeq của nước nào? Có tốt không?

Thang nhôm Advindeq thuộc thương hiệu cao cấp của Đài Loan, đa dạng mẫu mã, độ bền cao và an toàn với người dùng. Để tìm hiểu chi tiết về thang nhôm Advindeq có tốt không, bạn hãy tham khảo ngay bài viết này để lựa chọn thang nhôm phù hợp nhé!

8 lý do nên mua máy xay hấp thức ăn cho em bé nhà bạn

Có nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé là câu hỏi của nhiều phụ huynh. Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiều lợi ích khác nữa. Dưới đây là những lý do mà bạn nên mua máy xay hấp thức ăn cho bé.

Máy dò là gì? Ứng dụng của nó trong đời sống

Máy dò giúp phát hiện kim loại cần tìm kiếm và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, nhất là đảm bảo về vấn đề an ninh. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về khái niệm máy dò cũng như các ứng dụng của dụng cụ cầm tay này trong đời sống con người ra sao nhé!

Top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng thân thiện với mọi nhà, giúp chế biến các món thức uống bổ dưỡng từ trái cây hay rau củ nhanh chóng. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Cách vệ sinh cọ và mút trang điểm đúng cách, hiệu quả

Nếu cọ và bông mút trang điểm không được vệ sinh thường xuyên, lâu ngày sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn làm da mặt của bạn bị kích ứng và lên mụn. Để khắc phục tình trạng này, mời bạn xem ngay bài viết này để biết cách vệ sinh cọ và mút trang điểm nhé!

Máy xay cầm tay Bosch của nước nào? Có tốt hay không?

Máy xay cầm tay Bosch là thương hiệu uy tín của Đức, kiểu dáng chắc chắn, xay nhuyễn đa dạng thực phẩm và tích hợp nhiều tiện ích an toàn. Nếu bạn đang thắc mắc máy xay cầm tay Bosch có tốt không thì cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Tổng quan các dòng máy nước nóng Ariston 2022

Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng hàng đầu nước Ý được nhiều người Việt Nam tin dùng nhất hiện nay. Trong năm 2022, nhãn hàng đã cho ra mắt những sản phẩm nào? Mời bạn tham khảo danh mục các sản phẩm máy nước nóng Ariston 2022 ở đây ngay!

Lò nướng âm tủ loại nào tốt? Top 5 lò nướng âm tủ đáng mua

Lò nướng âm tủ ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế gọn đẹp, sang trọng và khả năng chế biến thực phẩm đa dạng, thơm ngon. Nếu bạn đang phân vân lò nướng âm tủ loại nào tốt thì hãy xem qua top 5 lò nướng âm tủ đáng mua này nhé!

9 lý do nên sắm ngay bếp từ Midea cho gia đình bạn

Bếp từ Midea là thương hiệu chất lượng của Trung Quốc, thiết kế tinh tế, công suất hoạt động mạnh mẽ, đa dạng tiện ích và an toàn cho người dùng. Để giải đáp thắc mắc có nên mua bếp từ Midea hay không, bạn hãy tham khảo ngay các lý do dưới đây nhé!

Lò nướng Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc lò nướng để phục vụ các bữa tiệc ăn uống ngay tại nhà thì lò nướng Lock&Lock là một sự lựa chọn phù hợp. Để trả lời câu hỏi lò nướng Lock&Lock có tốt không, có nên mua không, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

Những lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo hàng an toàn

Xe đẩy, xe kéo hàng giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, nhanh chóng từ nơi này sang nơi khác, nhưng một số người dùng thường gặp khó khăn khi sử dụng. Vậy hãy tham khảo ngay lưu ý khi sử dụng xe đẩy, xe kéo dưới đây để sử dụng an toàn nhé!

Top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại

Vào những ngày thời tiết oi bức quạt điều hòa dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với khả năng làm mát hiệu quả, công suất lớn, độ ồn thấp và giá thành phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại nhé!

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Tổng hợp các loại thau phổ biến trên thị trường hiện nay

Thau là sản phẩm nhà bếp hỗ trợ đựng vật dụng hay thực phẩm. Các loại thau trên thị trường rất đa dạng và phong phú nên khiến người dùng phân vân lựa chọn. Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau để lựa chọn thau chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng nhé!