Chủ đề 'Bảo an'

Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Ấm siêu tốc Sunhouse là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không nhé!

Top 5 thùng đá Coleman cao cấp giữ nhiệt tốt nhất cho mùa hè

Bạn đang muốn tìm mua cho mình và gia đình một chiếc thùng đá Coleman chất lượng, không trầy xước, bền bỉ và đặc biệt phải đảm bảo an toàn về sức khỏe để mang theo du lịch, dã ngoại...? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 5 thùng đá Coleman cao cấp mà lại giữ nhiệt cực tốt cho mùa hè này. Mời bạn tham khảo nhé!

Có nên mua cây nước nóng lạnh không? Một số lưu ý khi mua

Cây nước nóng lạnh giúp bạn tạo ra nước nóng và lạnh nhanh chóng, vô cùng tiện lợi thích hợp sử dụng cho gia đình, văn phòng. Nên nếu bạn vẫn phân vân có nên mua cây nước nóng lạnh không, thì mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

Cách hút chân không đơn giản tại nhà bằng máy sấy tóc

Máy sấy tóc không chỉ giúp bạn làm khô và tạo kiểu tóc, mà còn có thể hỗ trợ bạn hút chân không để bảo quản thực phẩm. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách hút chân không bằng máy sấy tóc để bảo quản thực phẩm lâu hơn nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB

Nagakawa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu 9 lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt bị ngập nước khi trời mưa

Trời mưa lớn gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt việc các thiết bị trong gia đình có khả năng bị ngập nước và gây hỏng nếu không kịp thời chú ý và xử lý. Nếu bạn đang tìm cách khắc phục máy giặt bị ngập nước khi trời mưa thì đây chính là bài viết dành cho bạn, xem ngay nha!

4 lưu ý bạn cần cân nhắc khi mua căn hộ tầng cao

Căn hộ tầng cao thường có giá cao hơn căn hộ ở tầng thấp vì tâm lý mọi người thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở góc rộng. Tuy nhiên, có khá nhiều bất cập, nhược điểm khiến bạn bất ngờ khi sống thực tế tại đây.