Chủ đề 'bài'

Top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên Android, kể cả không online

Có rất nhiều ứng dụng định vị trên điện thoại khi được kết nối mạng, vậy nếu cần định vị vị trí GPS khi ngoại tuyến thì sao, có ứng dụng nào hỗ trợ tính năng này không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên smartphone, kể cả không online.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Soundcloud

SoundCloud là dịch vụ âm nhạc mang tính tương tác mạng xã hội, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và nghe nhạc miễn phí trên SoundCloud. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên ứng dụng này để có thể thưởng thức nhạc khi offline.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio là gì?

Realtek High Definition Audio Driver là tên gọi của một ứng dụng, có thể trợ giúp âm thanh cho máy tính của bạn giúp cho chiếc máy của bạn có thể phát ra những âm thanh chất lượng nhất. Vậy những điểm nổi bật của bộ driver này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

5 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết

Sạc điện thoại đúng cách vừa sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ và pin máy kéo dài hơn lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết.

Top 15 game chiến thuật hay cho điện thoại Android 2019

Game chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng, sự thông minh, khéo léo để giành chiến thắng. Sau đây là top 15 game chiến thuật hay nhất cho điện thoại Android 2019 dành cho những bạn đam mê với thể loại game này.

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Hút chân không bằng máy hút bụi được không?

Máy hút bụi thường được chị em truyền tai nhau với công dụng rất thần kỳ đó là hút chân không. Liệu có thể thay thế máy hút chân không bằng máy hút bụi được không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake)

Với càng nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường, việc phân biệt và tìm mua được một chiếc cáp sạc chất lượng là điều cần thiết. Cáp sạc iPhone vốn được làm giả tràn lan trên thị trường, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake).

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà

Máy pha cà phê espresso với những tính năng hay ho và tiện ích đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Sử dụng những chiếc máy này khá đơn giản tuy nhiên để vệ sinh đúng cách thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh máy pha cà phê espresso đơn giản dễ làm tại nhà.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Phân biệt đồng hồ Citizen thật giả, cách mua đồng hồ Citizen chất lượng?

Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ cơ và đồng hồ quartz chất lượng. Tuy nhiên có một thực trạng đáng buồn đó là thương hiệu đồng hồ này được làm giả trên thị trường rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn phân biệt đồng hồ Citizen thật giả và cách mua đồng hồ Citizen chất lượng.