Chủ đề 'bài'

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nữ giới

Không thể phù nhận rằng, các dòng đồng hồ thời trang nữ đang ngày càng đa dạng, vì vậy việc lựa chọn mua không hề dễ. Bài viết về những tiêu chí lựa mua đồng hồ nữ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Cách chọn đồng hồ theo kích cỡ, phù hợp với cổ tay

Bên cạnh màu sắc, thiết kế và thương hiệu, một điều khác nữa mà tất cả chúng ta không ai bỏ qua nếu muốn mua một chiếc đồng hồ cơ hay một chiếc đồng hồ quartz phù hợp đó là xác định kích cỡ phù hợp với cổ tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn giúp bạn điều này.

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Tìm hiểu vi xử lý di động hàng đầu hiện nay - Apple A12X Bionic

Là phiên bản dành riêng cho iPad được nâng cấp từ chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone Xs, Xs Max, Xr đã rất thành công trước đó. Sức mạnh đến từ Apple A12X Bionic là điều không thể bàn cãi. Vậy thực sự sức mạnh này đến từ đâu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé!

Hàm lượng cholesterol trong máu thấp có nguy hiểm không?

Như chúng ta đã biết, chỉ số cholesterol trong máu cao sẽ dẫn tới nhiều vấn đề về sức khỏe, nguy cơ mắc các bệnh mạch vành, đau tim, đột quỵ tăng cao. Thế nhưng, chỉ số cholesterol thấp hơn bình thường hoặc thiếu cholesterol có gây ra nguy hiểm gì không thì nhiều người lại không nắm được. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!

Tìm hiểu công nghệ Prizm trên mắt kính

Công nghệ Prizm là gì? Dòng mắt kính Prizm Road là gì? Tại sao nó là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên đua xe chuyên nghiệp? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì? Đeo tay nào tiện hơn?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc nên đeo đồng hồ tay phải hay tay trái vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Vậy việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì không và nên đeo đồng hồ tay nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hoàn toàn hợp lý với bạn.

Đồng hồ Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph

Với những tín đồ yêu thích đồng hồ, những chiếc đồng hồ Chronograph hẳn không còn xa lạ. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều có những dòng đồng hồ Chronograph riêng của mình. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ về loại đồng hồ đặc biệt này.

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.

Có nên mua máy chạy bộ đa năng không? loại nào tốt?

So với chạy bộ ngoài trời, chạy bộ trên máy chạy bộ đa năng giúp bạn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời hơn. Vậy những lợi ích đó là gì và mua sản phẩm nào tốt nhất? hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Thảm tập võ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Bất kỳ môn võ nào cũng cần đến một vật dụng quan trọng đó chính là thảm tập võ. Nó không đơn giản là dụng cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập võ mà còn bảo vệ người tập khỏi chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi đang tập luyện. Vậy thảm tập võ là gì, nên mua loại nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản

Đồng hồ 6 kim là một trong những loại đồng hồ chính xác và có nhiều thang đo rất tiện ích. Tuy nhiên chính vì điều này mà nhiều người lần đầu sử dụng trở nên lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản.

Kim đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Bạn muốn thay kim cho chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình nhưng chưa biết nên thay loại nào? Vậy bạn hãy tham khảo về các loại kim đồng hồ đeo tay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây!

Cách sử dụng đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ là một trong những loại đồng hồ đắt tiền và rất được nam giới ưa chuộng bên cạnh những chiếc đồng hồ quartz (chạy pin). Vậy cần phải sử dụng đồng hồ cơ như thế nào sao cho đúng cách và giữ được độ quý giá của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn, cùng tham khảo nhé!

Bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì?

Canon là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh. Tuy nhiên, bộ xử lý DIGIC trên máy ảnh Canon là gì và có những thế hệ nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!