Chủ đề 'bài'

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Hướng dẫn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất trên đồng hồ vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tay của bạn, những mồ hôi, bụi bẩn,… sẽ ngấm vào chất liệu da hoặc kim loại khiến chúng trở nên sẫm màu thậm chí là có mùi. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đánh bóng đồng hồ dây da và kim loại.

Các định dạng đuôi file hình ảnh phổ biến hiện nay

Có rất nhiều dạng đuôi file hình ảnh khác nhau, vậy giữa chúng có ý nghĩa gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các dạng đuôi file ảnh phổ biến nhất hiện nay và trình bày ưu điểm, nhược điểm riêng biệt của mỗi loại.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome và các trình duyệt

Người dùng thường có thói quen lưu lại mật khẩu để đăng nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn trên trình duyệt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, người dùng quên mật mất khẩu, lúc này có cách xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt máy tính rất tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện.

3 cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất

Mắt kính thời trang trên thị trường hiện nay đang được làm giả rất tinh vi và người dùng nếu không khéo léo và cẩn trọng rất có thể mua phải một chiếc kính hàng nhái với giá hàng thật. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn các cách phân biệt mắt kính thật giả chính xác nhất.

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Hướng dẫn cách sử dụng đồng hồ Chronograph đúng cách

Đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, thì đồng hồ Chronograph rất quen thuộc. Tuy phổ biến, nhưng không hẳn là ai cũng biết Chronograph là gì? Đồng hồ Chronograph sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi bạn nhé!

Các mẹo tẩy ria mép tại nhà hiệu quả

Ria mép rậm là một trong những cơn ác mộng mà không ít chị em phụ nữ phải đau đầu tìm cách giải quyết. Điều phiền toái đó chính là việc tẩy ria mép với phái đẹp luôn phải thực hiện cẩn thận bởi sợ tác động đến vùng da mặt quanh đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tẩy ria mép tại nhà hiệu quả!

Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho bé?

Các bậc cha mẹ là làm thế nào để bảo vệ con và có mặt khi cần thiết trong khi không thể lúc nào cũng bên cạnh con? Để giải quyết điều này, không ít phụ huynh đã tìm đến một giải pháp công nghệ đó chính là chiếc đồng hồ định vị thông minh. Vậy chiếc đồng hồ này có những chức năng gì? Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho con? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

So sánh động cơ có chổi than và không chổi than

Động cơ chổi than và động cơ không chổi than đều là những loại động cơ phổ biến trên máy móc hiện nay. Vậy những động cơ này là gì, nguyên lý hoạt động ra sao? Chúng có gì khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ và đưa ra so sánh động cơ có chổi than và không chổi than để người dùng có cái nhìn rõ hơn!

Hướng dẫn tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch

Máy khoan Bosch là một trong những thương hiệu uy tín và luôn có chế độ chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sản phẩm rất kỹ càng khiến khách hàng càng an tâm hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tra cứu bảo hành sản phẩm Bosch từ số seri trên thân máy.

Amazon Prime là gì? Cách đăng kí tài khoản Amazon Prime

Bạn muốn tận hưởng mua sắm hàng hóa với chất lượng cao, dịch vụ tốt và giá cả phải chăng? Bạn muốn mua bán với nhiều dịch vụ tiện ích, tiết kiệm chi phí? Vậy đừng bỏ qua Amazon Prime, đây chắc chắn là một phương tiện hữu ích dành cho bạn đấy!

Tư vấn chọn mua mắt kính phù hợp với màu da và màu tóc

Để chọn mua mắt kính phù hợp với nhiều người chỉ quân tâm đến kiểu dáng và thương hiệu kính nhưng ít ai chú trọng đến sự phù hợp với màu da và màu mắt của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này để bạn chọn được chiếc mắt kính ưng ý và hợp thời trang hơn.

Samsung Kies là gì? Hướng dẫn cách download và sử dụng Kies

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc Smartphone Samsung thì nên đọc bài viết này. Vì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng phần mềm Samsung Kies để đồng bộ hóa dữ liệu giữa các thiết bị di động với máy tính cá nhân của bạn.

Hướng dẫn cách tháo lắp chốt dây, núm đồng hồ đeo tay

Chỉ cần có đủ bộ dụng cụ, có đồng hồ để thực hành, và một vài thao tác nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian là bạn có thể tháo mọi chiếc đồng hồ kim loại khó nhằn nhất một cách dễ như trở bàn tay. Hãy cùng tham khảo bài hướng dẫn sau của chúng tôi bạn nhé!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Hướng dẫn cách đánh số thứ tự trang slide trong PowerPoint

Microsoft PowerPoint là 1 trong các ứng dụng trình chiếu phổ biến nhất hiện nay do giao diện đơn giản, dễ dùng lại có nhiều tính năng hấp dẫn. Để dễ dàng theo dõi bài trình chiếu hơn, thông thường ta sẽ đánh số trang cho các slide trong PowerPoint. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.