Chủ đề 'bài'

Điểm IMDb là gì? Cách chọn phim hay dựa trên điểm IMDb

Điểm IMDb là một thuật ngữ khá quen thuộc với những hội ghiền phim. Dựa trên tính điểm IMDb mà người xem cũng một phần biết được phim đó nên xem hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải thích với bạn điểm IMDb là gì? Cách để chọn được phim hay với điểm IMDb này.

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Hướng dẫn cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại

Đồng hồ G-Shock với khả năng kết nối với điện thoại qua bluetooth mang đến rất nhiều tiện ích với người dùng. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đồng hồ G-Shock với điện thoại rất đơn giản và dễ thực hiện.

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

Tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đá mini là loại tủ lạnh có sức chứa nhỏ từ vài chục đến dưới 150l, thường dùng trong các phòng khách sạn, phòng trọ, dùng cho người ở một mình… Trong bài viết này, hãy cùng META.vn tìm hiểu tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Luật chơi tennis cơ bản mà người chơi cần nắm rõ

Tennis là môn thể thao được nhiều người ưa thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng luật. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu về luật chơi tennis căn bản mà người chơi cần phải nắm rõ nhé!

7 nguyên nhân gây béo bụng mà bạn không ngờ tới

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng, tích tụ mỡ thừa ở vòng 2, có nhiều nguyên nhân mà chúng ta không thể ngờ tới. Hãy cùng META đi tìm hiểu những nguyên nhân gây béo bụng mà chúng ta vô tình lãng quên nhé!