Chủ đề 'bài tập yoga'

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Bí quyết giảm 35kg trong vòng 3 tháng của một người tập yoga

Giảm cân là luôn là vấn đề muôn thủa, khó giải quyết đối với đại đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, ngồi lâu, ít vận động và không có nhiều thời gian dành cho việc tập luyện thể dục thể thao. Hãy đọc bài viết sau để giúp bạn có thể giảm cân bằng những động tác đơn giản nhất tại nhà.

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại. 

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

Những nguyên tắc bạn cần nhớ để tập yoga đúng cách

Khi mới tập yoga, nhiều người thường không chú trọng các nguyên tắc cơ bản cần thiết. Điều này không những có thể khiến bạn dễ bị chấn thương mà còn khiến chu trình tập luyện bị gián đoạn, không hiệu quả. Tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục, phòng tránh được chấn thương đó và đạt được hiệu quả cao hơn khi luyện tập!