Chủ đề 'bài hát'

Những bài hát ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam hay nhất

Những bài hát ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam chính là món quà ý nghĩa nhất gửi tới những người phụ nữ tuyệt vời vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, 20/10 hay mùng 8/3. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về người phụ nữ Việt Nam hay nhất bạn nhé.

Những bài hát karaoke hay dễ hát cho nữ, nam giọng yếu

Bạn không có một giọng hát trời phú nhưng rất yêu ca hát, vậy phải chọn những bài hát karaoke thế nào cho dễ hát đây? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát karaoke hay dễ hát cho nữ giọng yếu và cho nam giọng yếu hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi list bài dưới đây nhé.

Những bài hát hay, bất hủ về mùa đông

Mùa đông sang không chỉ mang theo những cơn gió lạnh mà còn chứa đầy những cảm xúc thật khác lạ. Hãy cùng lắng nghe những bài hát về mùa đông, những ca khúc về mùa đông hay nhất dưới đây để càng thêm yêu những tháng ngày mùa đông này bạn nhé.

Những bài hát, bản nhạc TikTok hot, hay, mới nhất 2021

Bạn đang muốn tìm cho mình những bản nhạc TikTok hot nhất 2021 để nghe? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn tổng hợp những bài hát, bản nhạc TikTok mới nhất, nhạc TikTok hay nhất 2021 mà chúng tôi sưu tầm được cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Bụi phấn (lyrics), karaoke, MP3

Bụi phấn là một trong những bài hát tuổi thơ cực hay được rất nhiều người yêu thích và lắng nghe không chỉ mỗi dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 mà còn cả thường ngày. Bài hát Bụi phấn do nhạc sĩ Vũ Hoàng sáng tác với lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng và tràn đầy tình yêu thương giữa tình thầy trò. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn lời bài hát Bụi phấn, bụi phấn karaoke và điệu múa Bụi phấn. Hãy tham khảo nhé.

10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non

Trẻ nầm non là lứa tuổi hồn nhiên, các bé như một trang giấy trắng cần học hỏi rất nhiều. Những bài hát về chủ đề bản thân cho trẻ với ca từ trong sáng, giai điệu thật vui nhộn sẽ giúp các em tiếp thu nhiều điều bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non nhé!

Lời bài hát Cát bụi cuộc đời, karaoke tone nam, tone nữ

Cát bụi cuộc đời là một trong những ca khúc ẩn chứa nhiều giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến trái tim của khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cát bụi cuộc đời cũng như tham khảo bản karaoke tone nam, tone nữ của ca khúc này bạn nhé.

Ca nhạc Phi Nhung, những bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, được nhiều người mến mộ bởi giọng hát sâu lắng, ngọt ngào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua những bài hát hay nhất của Phi Nhung. Mời bạn cùng theo dõi và lắng nghe nhé.

MV, Lời bài hát Hạ thương - TRIIS x DATKAA x Prod. QT BEATZ

Hạ thương là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Datkaa khi kết hợp với TRIIS và Prod. QT BEATZ. Ca khúc có lời ca nhẹ nhàng, du dương, hơi buồn, rất phù hợp để nghe vào những ngày mưa. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay bây giờ chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Hạ thương. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích

Để trở thành một người nổi tiếng được nhiều người mến mộ, ngoài yếu tố bẩm sinh con người còn phải lao động chân chính và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt là ca sĩ, họ phải cố gắng rất nhiều để thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích nhé!

Mashup là gì? Cách tạo một bản mashup cực đơn giản nhanh chóng

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới xuất hiện rất nhiều bản nhạc Mashup chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc. Vậy bạn đã biết Mashup là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

MV, Lời bài hát Bản nhạc buồn - B Ray

Bản nhạc buồn là một sản phẩm âm nhạc với chủ đề tình yêu tan vỡ, được ra mắt vào ngày 17/9/2021 bởi nam rapper nổi tiếng B Ray. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Bản nhạc buồn nhé! 

Review phim Coco - Tác phẩm hoạt hình toàn vẹn nhất giành giải Oscar 2017

Coco là bộ phim hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu của Mỹ được sản xuất trong 6 năm và công chiếu vào năm 2017. Phim đoạt giải Oscar cho Phim Hoạt hình xuất sắc nhất. Coco truyền đi thông điệp rằng đừng bao giờ lãng quên gia đình vì những người đã khuất chỉ thực sự biến mất khỏi thế gian khi người đang sống không còn nhớ đến họ.

MV, Lời bài hát Cưới thôi - Masew x Masiu x B Ray x TAP

Cưới thôi là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Masew chính thức được cho ra mắt vào ngày 09/09/2021. Khi vừa mới ra mắt, Cưới thôi đã nhận được nhiều sự yêu thích và lượt tìm kiếm từ phía khán giả. Đây có lẽ là bài hát đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Masew với Masiu, B Ray và TAP. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay sau đây chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Cưới thôi. Mời bạn cùng lắng nghe!