Chủ đề 'bài hát'

Lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke

Chắc hẳn bài hát xòe bàn tay đếm ngón tay... đã trở thành một bài hát gắn liền với nhiều thế hệ thiếu nhi Việt Nam. Bài hát này có tên là Năm ngón tay ngoan, là một bài hát rất hay và được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Năm ngón tay ngoan (lyric), MP3, Karaoke bạn nhé.

Lời bài hát Nằm ngủ emru - Bích Phương, MV, Karaoke

Nằm ngủ emru là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Bích Phương cho ra mắt vào ngày 21/10/2021 được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nằm ngủ emru và MV, Karaoke. Hãy tham khảo nhé!

MV, Lời bài hát An Thần - Low G x Thắng - Rap Nhà Làm

Mới đây, thủ lĩnh ban nhạc Indie rock Ngọt - Thắng và rapper Low nổi tiếng với chất giọng trầm đặc trưng vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc An Thần được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm. Bài hát có chủ đề chính là friendzone, được tiết lộ qua câu hát cuối của phần điệp khúc (hook) của bài rap. Ngay sau khi ra mắt, An Thần đã lọt top trending Youtube và nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như bình luận tích cực từ phía người nghe nhạc. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay sau đây là MV và lời bài hát An Thần mà chúng tôi chia sẻ. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Super idol (lyrics & phiên âm tiếng Việt)

Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương bài hát Super idol đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe và tìm hiểu lời bài hát Super idol phiên âm tiếng Việt bạn nhé.

Lời bài hát Mái trường mến yêu, karaoke, MP3, beat, múa

Mái trường mến yêu là một bài hát hay được rất nhiều thế hệ học sinh yêu thích. Bài hát Mái trường mến yêu của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng sáng tác năm 2015 với nhịp điệu khá vui tươi, rộn ràng, nhưng không kém phần ngọt ngào, bùi ngùi, xúc động. Qua ca khúc, tác giả bài hát Mái trường mến yêu muốn nói đến những tháng ngày hồn nhiên, vô tư của tuổi học trò với biết bao mơ ước không thể thiếu đi hình ảnh người thầy, người cô dìu dắt. Bức tranh mái trường mến yêu ấy vẫn luôn in đậm trong trái tim của mỗi thế hệ học sinh. Không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa, ngay bây giờ chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi khám phá lời bài hát Mái trường mến yêu và một số bài múa Mái trường mến yêu. Hãy tham khảo nhé!

MV, Lời bài hát Tan vỡ (lyrics) - Chi Dân

Trở lại với đường đua âm nhạc, nam ca sĩ Chi Dân vừa cho ra mắt ca khúc Tan vỡ vào tối 17/10/2021. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe MV và tham khảo lời bài hát Tan vỡ nhé.

Stt, những câu nói hay về cha mẹ cảm động rơi nước mắt

Stt, những câu nói hay về cha mẹ được nhiều bạn đọc tìm kiếm nhằm bày tỏ nỗi lòng mình với cha mẹ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt, những câu nói hay về cha mẹ cảm động rơi nước mắt. Các bạn tham khảo nhé!

Những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10

Chọn hoa chúc mừng ngày 20/10 đẹp như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa đẹp chúc mừng ngày 20/10, mẫu hoa đẹp ngày 20/10. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn

Lời chúc 20/10 cho mẹ người yêu giúp các nàng có thể bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ cũng như gây ấn tượng tốt với mẹ chồng tương lai hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ của người yêu ý nghĩa ngắn gọn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất

Những lời chúc 20/10 cho mẹ không chỉ thể hiện sự biết ơn mà còn là những tình cảm thân thương và chân thành của những người con dành cho mẹ mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc 20/10 cho mẹ ý nghĩa, ngắn gọn, đơn giản hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Những lời dẫn chương trình là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở những buổi liên hoan văn nghệ chào mừng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời dẫn chương trình văn nghệ 20/11 mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay mà chúng tôi chia sẻ nhé. Hi vọng với những lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam này, buổi lễ chào mừng sẽ diễn ra thành công, tốt đẹp và có sức lôi cuốn hơn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất

Cứ đến dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cộng đồng mạng lại có dịp thể hiện những sự dí dỏm và hài hước bá đạo của mình thông qua những tấm hình ảnh chế 20/10 khiến người xem không thể nhịn cười được. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20+ hình ảnh chế ngày 20/10 hài hước, bá đạo nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

MV, Lời bài hát Chưa bao giờ em quên - Hương Ly

Chưa bao giờ em quên là ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ Hương Ly mới cho ra mắt khán giả vào tối ngày 1/10/2021 được rất nhiều khán giả nghe đài yêu thích. Ca khúc thuộc thể loại nhạc ballad - nhạc sở trường của Hương Ly với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, có chút da diết. Chưa bao giờ em quên dưới giọng ca ngọt ngào, da diết của nữ ca sĩ Hương Ly đã thể hiện được nỗi đau không thể quên của cô gái khi nhớ về những kỷ niệm đã qua với người yêu cũ. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn MV, lời bài hát Chưa bao giờ em quên. Cùng lắng nghe và thư giãn bạn nhé!

Mashup là gì? Những bản nhạc mashup hay nhất

Mashup là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là người yêu âm nhạc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nhạc mashup và tham khảo những bản nhạc mashup hay nhất các bạn nhé!

MV, Lời bài hát Đông phai mờ dáng ai (CTHBN2) Datkaa - PROD. QT BEATZ

Đông phai mờ dáng ai là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Datkaa cho ra mắt vào tối ngày 10/10/2021. Đây là bài hát tiếp nối bản Chiều thu họa bóng nàng - bản nhạc cuốn hút và hottrend năm 2020. Đông phai mờ dáng ai có lời ca cực hay, giai điệu dân gian xen lẫn hiện đại, kết hợp với chất giọng cuốn hút của Datkaa, chắc chắn sẽ là một ca khúc cực kỳ thành công và không làm người hâm mộ phải thất vọng. Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn MV, lời bài hát Đông phai mờ dáng ai. Hãy cùng lắng nghe và tận hưởng giây phút âm nhạc thư giãn, thoải mái nhất bạn nhé!

Bài hát Tiến về Hà Nội sáng tác năm nào?

Bài hát Tiến về Hà Nội sáng tác năm nào? Lời bài hát Tiến về Hà Nội như thế nào? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!