Chủ đề 'bài hát'

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

MV, Lời bài hát Rồi tới luôn - Nal

Mới đây, nam ca sĩ Nal vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Rồi tới luôn được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Với giai điệu hài hước, vui nhộn, được kết hợp giữa nhạc hiện đại và giai điệu chachacha truyền thống, ca khúc đã nhận được hơn 1 triệu lượt nghe và hàng chục nghìn bình luận trên Youtube. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu, mời bạn cùng lắng nghe MV và lời bài hát Rồi tới luôn qua bài viết dưới đây nhé.

MV, Lời bài hát Thú tội (lyric) - Đạt G

Thú tội là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đạt G cho ra mắt vào tối ngày 14/8/2021 tức ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch). Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn thưởng thức MV và lời bài hát Thú tội của Đạt G nhé!

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Thiệp Vu Lan báo hiếu đẹp, ý nghĩa mừng mùa hiếu hạnh

Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu, đừng quên gửi những tấm thiệp Vu Lan báo hiếu đẹp, ý nghĩa mừng mùa hiếu hạnh gửi đến cha mẹ các bạn nhé. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các mẫu thiệp lễ Vu Lan đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo!

Các bài hát về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi hay nhất

Trung thu là lễ hội dành cho trẻ nhỏ, vì vậy, chắc chắn không thể thiếu đi những bài hát về Trung thu cho trẻ mầm non, cho các bé thiếu nhi rồi. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bài hát về Trung thu cho các bé mầm non hay nhất, thường được hát nhất trong dịp này nhé!

Các bài hát về Trung Thu hay, những bài hát về Trung Thu vui nhộn

Rằm tháng 8 không chỉ có những buổi đoàn viên ấm cúng, những tấm bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon mà còn có các bài hát về Trung thu rất hay và ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày top 10 bài hát về Trung thu hay, vui nhộn, được nghe nhiều nhất trong dịp này qua bài viết dưới đây nhé! 

Bật mí 14 mẹo hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi

Hát Karaoke là một hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có một giọng hát đủ khỏe để có thể tự tin thể hiện những bài hát yêu thích của mình. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo để có thể hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi nhé!

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Nhạc Blues là gì? Các dòng nhạc và thể loại của nhạc Blues thịnh hành nhất hiện nay

Trong những năm trở lại đây, nhạc Blues ngày càng được ưa chuộng, yêu thích trở lại. Nó xuất hiện trong rất nhiều bài hát của các ca sĩ Việt cũng như nước ngoài. Vậy nhạc Blues là gì? Có những thể loại nào thuộc dòng nhạc này? Những bài hát nào về dòng nhạc này đang thịnh hành? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

MV - Lời bài hát Độ Tộc 2 - Masew x Phúc Du x Pháo x Độ Mixi

Sau hơn 1 năm ròng kể từ ngày Độ Mixi tuyên bố "Tuần sau ra nhạc nhé anh em", ca khúc Độ Tộc 2 đã chính thức được công chiếu. Và không nằm ngoài dự đoán, ngay từ khi được ra mắt, Độ Tộc 2 đã có sức hút vô cùng đặc biệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV và lời bài hát Độ Tộc 2 bạn nhé.  

Top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim

Tình yêu là đề tài muôn thuở trong thi ca. Dưới từng lời ca tiếng hát, tình yêu được thể hiện một cách mỹ miều và chạm đến cảm xúc người thưởng thức âm nhạc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Tình cảm anh em, huynh đệ là tình cảm quý giá và đáng trân trọng. Nó được thể hiện ở sự che chở, niềm hạnh phúc và tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống. Để có những giây phút thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Hướng dẫn cách tạo, làm nhạc chuông cho iPhone

Cách làm nhạc chuông iPhone như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách làm nhạc chuông iPhone, cách tạo nhạc chuông cho iPhone đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

MV - Lời bài hát GGYDVDBE - Phan Mạnh Quỳnh

Tối 5/8/2021, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải đoạn demo bật mí ca khúc mới có tựa đề viết tắt là GGYDVDBE. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để cùng lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát GGYDVABE bạn nhé.

Lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke tông nam, nữ

Bài hát Vu Lan nhớ mẹ là một trong những ca khúc hay và xúc động nói về nỗi nhớ mẹ của những người con xa nhà. Những giai điệu du dương truyền cảm của Vu Lan nhớ mẹ sẽ khiến cho người nghe cảm thấy rất ấm áp và dạt dào cảm xúc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Vu Lan nhớ mẹ, karaoke Vu Lan nhớ mẹ tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!