Chủ đề 'bài hát'

Album nhạc Phú Quang, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang

Nhạc sĩ Phú Quang - một trong những tên tuổi lớn của làng âm nhạc Việt Nam, một nhạc sĩ gắn liền với biết bao ca khúc hay, sâu lắng và được nhiều người yêu mến. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua những album nhạc, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang bạn nhé.

Lời bài hát Mây đêm chờ mấy đêm (sai đêm nay là say đêm mai)

Sai đêm nay là say đêm mai lời bài hát hay Mây đêm chờ mấy đêm lyric là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Mây đêm chờ mấy đêm (sai đêm nay là say đêm mai), karaoke, remix. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Cháu thương chú bộ đội, MP3, karaoke, múa

Cháu thương chú bộ đội là bài hát hay đi qua cùng năm tháng vẫn luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn thiếu nhi nhỏ tuổi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cháu thương chú bộ đội, MP3, karaoke. Hãy tham khảo nhé!

Những bài hát hay nhất về tình yêu cho mọi tâm trạng

Bạn đang muốn tìm cho mình những bài hát về tình yêu, những bài hát ngọt ngào về tình yêu hay những bài hát chia tay người yêu hay nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài hát hay nhất về tình yêu, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn sâu lắng luôn khiến ta phải xao xuyến mỗi khi dịp lễ Giáng Sinh về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

20 stt Noel hài hước, stt Giáng Sinh vui nhộn hay nhất

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20 stt Noel hài hước, stt Giáng Sinh vui nhộn hay nhất. Các bạn tham khảo nhé! Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 20 stt Noel hài hước, stt Giáng Sinh vui nhộn hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Trong mắt các bạn nhỏ, hình ảnh chú bộ đội luôn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cũng chính bởi lý do ấy mà các bé khá thích thú mỗi khi được tìm hiểu vẽ tranh, làm thơ hay ca hát về chú bộ đội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng đơn giản và nhanh chóng

Việc sử dụng loa thùng vào mục đích giải trí ngày càng phổ biến bởi nó đem lại sự tiện lợi trong quá trình di chuyển. Để có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc thì chúng ta phải biết cách kết nối điện thoại với loa thùng. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại, máy tính bảng với loa thùng ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Lời bài hát Tell ur mom II (Em biết đó là yêu khi em tỏ ra yêu kiều)

Gần đây, câu hát "Em biết đó là yêu khi em tỏ ra vẻ yêu kiều hay. Em biết là em xinh không những thế còn thông minh..." đang trở thành hot trend trên TikTok. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Tell ur mom II (Em biết đó là yêu khi em tỏ ra yêu kiều). Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời bài hát Xa anh mới ban chiều (Teen vọng cổ)

Teen vọng cổ là một ca khúc ra mắt từ rất lâu nhưng đến nay vẫn luôn có sức hút với giới trẻ. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi.vntham khảo lời bài hát Xa anh mới ban chiều (Teen vọng cổ) nhé.

Ứng dụng Giga Party Audio - Samsung Sound Tower

Nếu bạn là một tín đồ âm thanh và không ngừng tìm kiếm giải pháp điều khiển âm thanh trên Smartphone, thì bạn sẽ biết về các ứng dụng quản lý âm thanh trên loa của các hãng. Sony có Music Center, LG có Music Flow Bluetooth và không thể không kể đến Samsung với ứng dụng Giga Party Audio, hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Lời bài hát Last Christmas, karaoke, MP3 và link tải

Lời bài hát Last Christmas bất hủ vẫn luôn vang khắp mọi nơi khi Giáng Sinh tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Last Christmas, karaoke, MP3 và link tải. Các bạn tham khảo nhé!

Cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone

Ứng dụng nghe nhạc Spotify được người dùng tải về sử dụng rất nhiều vì kho nhạc cực lớn, luôn cập nhật những bài hát mới nhất, kèm theo đó là những postcard với đa dạng chủ đề. Bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn cách nghe nhạc Spotify trên Apple Watch không cần tới iPhone. Xem ngay nhé!

Những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất

Tình bạn không chỉ xuất hiện trong những câu ca dao, những vần thơ bay bổng mà còn được các nhạc sĩ tài hoa lựa chọn để làm nên những giai điệu tuyệt vời. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát nói về tình bạn hay, ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những bài hát ru con hay nhất cho bé ngủ ngon

"À ru hời... ơi hời ru..." Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta, khi còn thơ bé đều được những lời ru ngọt ngào, thân thương của mẹ, của bà đưa vào giấc ngủ... Những bài hát ru con ấy chứa đựng biết bao nhiều tình cảm, tâm tư của bà, của mẹ... để cùng chúng ta lớn khôn mỗi ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn list những bài hát ru con hay nhất cho bé ngủ ngon, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời bài hát Say em mất rồi (Sài Gòn ngày cuối hạ)

Với giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp Say em mất rồi (Sài Gòn ngày cuối hạ) hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút cực kỳ ngọt ngào sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Dưới đây mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Say em mất rồi (Sài Gòn ngày cuối hạ) để cùng ngân nga theo giai điệu tuyệt vời này nhé.