Chủ đề 'bài hát'

Ca nhạc Phi Nhung, những bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những ca sĩ hải ngoại nổi tiếng, được nhiều người mến mộ bởi giọng hát sâu lắng, ngọt ngào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua những bài hát hay nhất của Phi Nhung. Mời bạn cùng theo dõi và lắng nghe nhé.

MV, Lời bài hát Hạ thương - TRIIS x DATKAA x Prod. QT BEATZ

Hạ thương là một trong những sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Datkaa khi kết hợp với TRIIS và Prod. QT BEATZ. Ca khúc có lời ca nhẹ nhàng, du dương, hơi buồn, rất phù hợp để nghe vào những ngày mưa. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay bây giờ chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Hạ thương. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích

Để trở thành một người nổi tiếng được nhiều người mến mộ, ngoài yếu tố bẩm sinh con người còn phải lao động chân chính và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt là ca sĩ, họ phải cố gắng rất nhiều để thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích nhé!

Mashup là gì? Cách tạo một bản mashup cực đơn giản nhanh chóng

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới xuất hiện rất nhiều bản nhạc Mashup chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc. Vậy bạn đã biết Mashup là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

MV, Lời bài hát Bản nhạc buồn - B Ray

Bản nhạc buồn là một sản phẩm âm nhạc với chủ đề tình yêu tan vỡ, được ra mắt vào ngày 17/9/2021 bởi nam rapper nổi tiếng B Ray. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Bản nhạc buồn nhé! 

Review phim Coco - Tác phẩm hoạt hình toàn vẹn nhất giành giải Oscar 2017

Coco là bộ phim hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu của Mỹ được sản xuất trong 6 năm và công chiếu vào năm 2017. Phim đoạt giải Oscar cho Phim Hoạt hình xuất sắc nhất. Coco truyền đi thông điệp rằng đừng bao giờ lãng quên gia đình vì những người đã khuất chỉ thực sự biến mất khỏi thế gian khi người đang sống không còn nhớ đến họ.

MV, Lời bài hát Cưới thôi - Masew x Masiu x B Ray x TAP

Cưới thôi là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của Masew chính thức được cho ra mắt vào ngày 09/09/2021. Khi vừa mới ra mắt, Cưới thôi đã nhận được nhiều sự yêu thích và lượt tìm kiếm từ phía khán giả. Đây có lẽ là bài hát đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của Masew với Masiu, B Ray và TAP. Không để bạn phải chờ đợi lâu, ngay sau đây chúng tôi sẽ mang đến bạn MV, lời bài hát Cưới thôi. Mời bạn cùng lắng nghe!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Tổng hợp bảng cửu chương chia từ 1 đến 10 chuẩn, đẹp, bé nhìn là muốn học

Bảng cửu chương chia tùy không quá quen thuộc trong chương trình học của học sinh tiểu học tại Việt Nam nhưng nó vẫn giúp ích rất nhiều cho các bé trong quá trình học tập. Vậy, bảng cửu chương chia có nội dung thế nào, làm thế nào để có thể học thuộc nhanh bảng cửu chương chia? Tổng hợp bảng cửu chương nhân từ 1 đến 10 chuẩn, đẹp dưới đây sẽ giúp các bé có thêm hứng khởi trong quá trình học tập.

Lời bài bát Rước đèn tháng 8, karaoke, múa, MP3

Trung Thu là Tết Thiếu nhi. Trong ngày này, các bài hát về Tết Trung thu được cất vang khắp đường làng ngõ xóm. Một trong những bài hát về Tết Trung Thu được yêu thích nhất đó là Rước đèn tháng Tám với lời ca Tết Trung Thu rước đèn đi chơi rất rộn ràng và vui tươi hòa vào không khí của đêm hôm rằm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn lời bài hát Rước đèn tháng 8 (Tết Trung thu rước đèn đi chơi), karaoke, múa, MP3. Mời bạn cùng lắng nghe.