Chủ đề 'bài hát'

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện

Những tình khúc Bolero da diết luôn luôn bất thủ và chiếm trọn trái tim của biết bao khán giả và đem đến cho bạn những phút giây thư giản sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 tình khúc Bolero bất hủ, nghe là nghiện nhé!

Top 10 bài hát hay nhất 2020 do Billboard bình chọn

Thế giới âm nhạc trong năm 2020 là một bữa tiệc đa dạng muôn màu nhờ việc xuất hiện nhiều bài hát vô cùng ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất 2020 do BillBoard bình chọn nhé!

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là ca khúc vô cùng quen thuộc với các bạn thiếu nhi, nhi đồng. Qua từng câu hát, các nhạc sĩ muốn gửi gắm đến người nghe hãy luôn yêu nước, có lòng tự hào dân tộc, đoàn kết, học tập và làm theo lời dạy của Bác... Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu Niên Tiền phong Hồ Chí Minh của nhạc sĩ Phạm Tuyên và Phong Nhã.

Top 10 bài nhạc đám cưới lãng mạn nhất bằng tiếng anh

Đám cưới là ngày quan trọng đánh dấu hành trình tình yêu đẹp đẽ của các cặp đôi. Âm nhạc sẽ làm cho lễ cưới trở nên thiêng liêng, lãng mạn và tôn vinh tình yêu của hai người nhiều hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài nhạc đám cưới lãng mạn nhất bằng tiếng anh nhé!

Lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh, MV (Hà Anh Tuấn)

Tối ngày 1/4, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa giới thiệu đến công chúng bản tình khúc mang tên Tháng mấy em nhớ anh, đây là bản ballad được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho Hà Anh Tuấn. Tháng mấy em nhớ anh là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà Hà Anh Tuấn dành tặng cho những khán giả đã "lỡ hẹn" với concert Veston của anh tại Đà Lạt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lời bài hát Tháng mấy em nhớ anh và MV Lyric của bài hát này. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bài nhạc Trịnh Công Sơn bất hủ hay nhất

Âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn đẹp đẽ và khiến người nghe thổn thức khôn nguôi. Mời bạn tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm về những bài hát bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Top 10 bài hát Trung Hoa hay nhất những năm qua

Hiện nay, âm nhạc Trung Hoa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí có nhiều được viết lại lời Việt. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát Trung Hoa hay nhất năm 2020 vừa qua bạn nhé!

Lời bài hát Xin đừng nhấc máy, MV - Bray, Han Sara

Xin đừng nhấc máy là sản phẩm kết hợp của Bray cùng Han Sara. Dù mới được ra mắt lúc 19h ngày 1.4.2021 nhưng ca khúc này đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc trong nước. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Xin đừng nhấc máy của Bray và Han Sara bạn nhé.

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất 2020

Âm nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, và thư giãn, lấy cảm hứng cho công việc, mà còn giúp cho cuộc sống thêm tươi đẹp, tràn đầy năng lượng. Hãy cùng điểm qua top 10 bát hát Việt hay nhất năm 2020 để có những giờ giải trí thật tuyệt vời nhé.

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé

Giai đoạn tập đi, tập nói là thời điểm thích hợp để các bé nghe những bài hát tiếng Anh vui tươi, vừa giải trí vừa làm quen với môi trường tiếng Anh. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé!

Top 10 bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành cùng các bé lớn lên, tập đi, tập nói. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất dành cho trẻ em mà không thể không mở cho các bé nghe bạn nhé!

Lời bài hát Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa lời Việt)

Chỉ là không cùng nhau là một ca khúc hiện đang được rất nhiều người yêu thích và xuất hiện thường xuyên trên các mạng xã hội. Lời bài hát Chỉ là không cùng nhau (nhạc Hoa lời Việt) được viết bởi Chu Nhân, phần nhạc dựa trên ca khúc gốc tiếng Hoa có tựa đề Thời không sai lệch. Sau đây, chúng ta hãy cùng thưởng thức ca khúc này qua sự thể hiện của ca sĩ Chí Thiện Trần nhé! 

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.

Lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu (lyrics)

Cho mình em là sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa cặp đôi Binz và Đen Vâu. Ngay từ khi mới ra mắt, ca khúc này đã chiếm trọn được sự quan tâm và yêu thích của người yêu nhạc Việt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Cho mình em - Binz Đen Vâu các bạn nhé

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé. 

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!