Chủ đề 'bài hát'

Top 8 bài hát ru con hay nhất, giúp bé ngủ ngon, say giấc nồng

Lần đầu làm mẹ không ít lần gặp khó khăn cho việc chọn lọc những bài hát ru hay với giai điệu nhẹ nhàng để đưa bé yêu nhà mình say giấc nồng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top bài hát ru giúp bé ngủ ngon nhé! đây cũng là một phần ký ức đẹp trong tuổi thơ của bé đấy.

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

Top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng các cặp đôi đang yêu xa

Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc, bởi nỗi nhớ cứ thường trực với sự cách biệt về không gian và thời gian giữa hai người. Theo từng giai điệu, lời nhạc cũng khiến người ta có một cảm xúc bồi hồi khó tả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng của những cặp đôi đang yêu xa gửi gắm vào đây nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé

Hát karaoke sẽ giúp bé nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc và trở nên mạnh dạng hơn. Nếu bố mẹ còn băn khoăn trong việc lựa chọn bài hát cho bé thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 bài hát karaoke hay, dễ hát nhất dành cho bé nhé!

MV, lời bài hát Trốn Tìm (lyric) - Đen Vâu, MTV Band

Tối 13/05/2021, Đen Vâu cùng nhóm nhạc MTV Band đã cho ra mắt ca khúc Trốn tìm. Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 24h đồng hồ thế nhưng Trốn tìm đã thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu nhạc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi theo dõi MV Trốn tìm cũng như lời bài hát Trốn tìm bạn nhé.

Top 10 bản hit của nữ hoàng giải trí Việt - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là cái tên không mấy xa lạ đối với bạn trẻ yêu thích nhạc Việt, cô đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bản hit của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bạn nhé!

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!

Bài hát Đội ca do ai sáng tác? Bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào?

Đội ca là bài hát vô cùng quen thuộc đối với những thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không phải bạn đội viên nào cũng biết được bài hát Đội ca do ai sáng tác. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài hát Đội ca của nhạc sĩ nào bạn nhé.

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke - Gia Khiêm thể hiện

Mẹ yêu ơi là một trong những bài hát được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích để hát tặng cho mẹ mình vào Ngày của Mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Mẹ yêu ơi, karaoke do bé Gia Khiêm thể hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Mẹ yêu, karaoke, hợp âm, remix

Có không ít bản nhạc Việt có tựa là Mẹ Yêu. Vậy nhưng, ca khúc Mẹ Yêu của nhạc sĩ Phương Uyên lại là một ca khúc phổ biến và được đông đảo khán giả yêu thích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Mẹ yêu cũng như lắng nghe lại giai điệu của ca khúc tuyệt vời này bạn nhé.

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt màn ảnh nhỏ được rất nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi dàn diễn viên xuất sắc, nội dung hấp dẫn mà còn có nhạc phim “gây nghiện”. Vậy những bài hát trong phim Hướng dương ngược nắng là gì? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đạt G gây bão Vpop thời gian qua

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, là một trong những ca sĩ trẻ hiện nay được rất nhiều giới trẻ yêu thích bởi những ca khúc trẻ trung, vui vẻ, sâu lắng. Nếu bạn yêu thích những ca khúc do Đạt G thể hiện thì không nên bỏ qua bài viết bên dưới nhé.