Chủ đề 'bài hát'

Top 10 bài hát hay nhất, khó quên nhất của ca sĩ Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng sở hữu giọng hát mạnh mẽ và đầy cá tính, cùng với đó là những bản hit làm nên tên tuổi, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua nhiều thế hệ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng tham khảo nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Lời bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng, karaoke, beat

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng là một trong những bài hát hay về Bác Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn thiếu nhi nhỏ tuổi, trẻ mầm non. Bài hát có ca từ giản dị, trong sáng và gần gũi, giúp gợi lại cho người nghe hình dáng của vị lãnh tụ vĩ đại, một người ông, một người cha già thân thương của cả dân tộc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng và lắng nghe lại giai điệu tuyệt vời của bài hát này nhé.

Lời bài hát Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ, karaoke, beat

Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ là một trong nhiều bài hát viết về Bác hay nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ và cùng lắng nghe lại giai điệu tuyệt vời, thân thương này bạn nhé.

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Lời bài hát, karaoke

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác là một trong những bài hát bất hủ về vị cha già, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tham khảo lời bài hát, karaoke của bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác các bạn nhé!

Karaoke, lời bài hát Giải phóng miền Nam

Những ngày này, khắp nơi đang tưng bừng, háo hức chào đón ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Để hòa cùng với không khí của ngày lễ trọng đại của cả dân tộc, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi lắng nghe bài hát Giải phóng miền Nam bạn nhé.

Lời bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng (lyrics), karaoke

Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng là bài hát viết về Bác nổi tiếng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các em nhỏ thiếu nhi. Đây được xem là một trong những bài viết về Bác Hồ hay và mang lại nhiều cảm xúc nhất. Dưới đây là lời bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh

Chàng ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh với giọng hát đặc trưng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hay ấn tượng, luôn được khán giả đón nhận. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của nam ca sĩ này nhé! 

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình

Bài hát bolero có giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng, đậm chất trữ tình đã đi sâu vào tâm hồn nhiều người và giúp bạn thư giã sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày top 10 bài hát bolero hay nhất đậm chất trữ tình nhé!

Top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020

Vào năm 2020, thị trường âm nhạc đã phát triển rất mạnh mẽ và có nhiều bài hát nổi bật trên Youtube. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 MV nhạc trẻ nổi bật nhất Youtube năm 2020 để có những phút giây thư giản tuyệt vời nhé!

Lyric, lời bài hát Laylalay - Jack, MV Official

Tối ngày 12/4, Jack - nam ca sĩ đang rất được yêu thích tại Việt Nam đã đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV ca nhạc mới vô cùng lôi cuốn. Với giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần lời bài hát Laylalay dễ gây "nghiện", MV mới của Jack chắc chắn sẽ khiến bạn không ngừng nhấn nút replay. 

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay, ý nghĩa, xúc động nhất

Những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác là những tâm tư tình cảm, sự kính trọng và lời cảm ơn chân thành của người dân Việt Nam gửi tới người Cha già vĩ đại kính yêu của chúng ta. Những bài thơ ngắn về Bác Hồ tuy ngắn gọn nhưng không kém phần xúc động và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về Bác Hồ hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những mẩu chuyện về Bác Hồ ngắn, hay, những mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tháng 5 này có một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với triệu triệu người dân Việt Nam, đó chính là ngày 19 tháng 5 - ngày kỉ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Để chào mừng ngày lễ đặc biệt này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những mẩu chuyện về Bác Hồ ngắn, hay, những mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ý nghĩa. Mời bạn cùng theo dõi nhé.