Chủ đề 'bài hát'

Những bài hát về bố của thiếu nhi hay nhất cho các bé mừng Ngày của Cha

Bạn đã chuẩn bị gì cho Ngày của Cha vào 20/6 sắp tới chưa? Bên cạnh những món quà và lời chúc Ngày của Cha ý nghĩa thì âm nhạc là thứ không thể thiếu trong ngày này để các con gửi gắm tình cảm tới người bố kính yêu của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn một số bài hát về bố của thiếu nhi hay nhất cho các bé mừng Ngày của Cha (Father's Day) nhé!

Những bài hát hay về mẹ, các bài hát về mẹ cảm động nhất

Mẹ! Một từ mộc mạc nhưng lại chứa đựng rất nhiều điều thiêng liêng và ý nghĩa. Mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện, luôn chở che, hi sinh thầm lặng để mang tới cho ta những điều tốt đẹp nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những ca khúc về mẹ, những bài hát về mẹ cảm động nhất để tri ân tới sự hi sinh, vất vả của người phụ nữ đặc biệt trong lòng mỗi chúng ta nhé.

Stt Ngày của Cha, stt về cha hay, stt cha con hài hước, ý nghĩa

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày của bố, ngày của ba, tiếng Anh là ngày Father’s Day) đang đến gần rồi! Bố là người luôn ở bên cạnh, dạy dỗ, nuôi nấng và cho ta những lời khuyên tốt nhất trong cuộc đời. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt ngày của Cha hay và ý nghĩa để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác (Đoàn ca) là ai?

Thanh niên làm theo lời Bác hay Đoàn ca là bài hát chính thức của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Bên cạnh lời và giai điệu thì tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác là ai cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho vấn đề này bạn nhé!

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn (lyric), karaoke, nhạc MP3 và link tải

Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh gợi cho người nghe nhiều cảm xúc… Đó là chuyến tàu của tình yêu, niềm tin và cả sự hi vọng… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn và cùng lắng nghe lại giai điệu của nhạc phẩm này bạn nhé.

Lời bài hát Còn tuổi nào cho em (lyrics), hợp âm, karaoke và nhạc MP3

Còn tuổi nào cho em là một trong những ca khúc vô cùng nổi tiếng của người cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Không chỉ liên tục đứng top đầu trong các bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích của Việt Nam, Còn tuổi nào cho em cũng là một bản nhạc phim vô cùng ý nghĩa, sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Còn tuổi nào cho em và cùng lắng nghe giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu lắng của nhạc phẩm này bạn nhé.

Top 10 bài hát về quê hương hay ai cũng nhớ nhà

Những bài hát về quê hương luôn là đề tài hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe, những ca khúc luôn chứa đầy tình cảm mà khi nghe qua thì khó có thể quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về quê hương nhé!

Lời bài hát Quốc tế ca, karaoke, MP3, nhạc không lời và link nghe

Quốc ca và Quốc tế ca đều là những bài hát quan trọng trong các Đại hội Chi bộ, Đảng bộ tại Việt Nam. Trong bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn lời bài hát Quốc ca còn trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu lời bài hát Quốc tế ca nhé.

Lời bài hát Đội ca, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Với mỗi thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thì chắc chắn giai điệu của bài hát Đội ca không còn xa lạ gì. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời cũng như lời bài hát Đội ca để hiểu hơn về ca khúc đầy ý nghĩa này nhé.

Những bài hát về mùa xuân hay, các bài hát về mùa xuân bất hủ

Cứ mỗi dịp xuân về, những giai điệu nhẹ nhàng của mùa xuân lại được vang lên khắp mọi nơi. Có rất nhiều người đi tìm kiếm lời bài hát về mùa xuân để hát hay những bài hát về mùa xuân quê hương để nghe. Vậy sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về mùa xuân hay và bất hủ nhé!

Lời bài hát Quốc ca (Tiến quân ca), nhạc không lời, MP3, karaoke và link tải

Đối với mỗi người dân Việt Nam, bài hát Quốc ca (Tiến quân ca) có ý nghĩa vô cùng thiêng liêng, ý nghĩa. Cứ mỗi khi có dịp lắng nghe giai điệu của ca khúc Tiến quân ca, trong lòng mỗi người chúng ta lại trào dâng lên cảm giác tự hào, hạnh phúc và cả sự biết ơn tới lớp lớp thế hệ đi trước. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu lịch sử ra đời cũng như lời bài hát Quốc ca bạn nhé.

Lời bài hát Đoàn ca (lyric) - Thanh niên làm theo lời Bác

Cứ gần tới ngày 26 tháng 3, ca khúc Đoàn ca - Thanh niên làm theo lời Bác lại vang vọng khắp các nẻo đường, con phố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về hoàn cảnh sáng tác cũng như lời bài hát Đoàn ca bạn nhé.

Lời bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu, karaoke, beat và link tải MP3

"Mùa hoa lê ki ma nở, ở quê ta miền đất đỏ, thôn xóm vẫn nhắc tên..." Đây là câu hát trong bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu - một trong những ca khúc trữ tình cách mạng hay, được nhiều thế hệ thanh thiếu niên cùng người dân Việt Nam yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Biết ơn chị Võ Thị Sáu và cùng lắng nghe giai điệu đầy tự hào về người con gái đất đỏ kiên cường, bất khuất này nhé.

7 cách tìm ra tên bài hát mà bạn không biết gì về nó!

Bất chợt một bài hát hay vang lên, đó có thể là một bài hát quen thuộc mà bạn không nhớ tên, hay cũng có thể là bài hát mà bạn không hề biết gì về nó. Hãy cùng thử 7 cách sau đây để tìm ra bài hát và không phải nuối tiếc khi bỏ lỡ những giai điệu bắt tai đó nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

26/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3 là gì?

Tháng 3 này, bên cạnh ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ 8.3 thì còn một ngày lễ khá quan trọng, đó chính là ngày 26 tháng 3. Vậy 26 tháng 3 là ngày gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày 26/3 nhé!

Ngày thành lập Đoàn là ngày nào? Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc nào?

Ngày thành lập Đoàn là ngày nào? Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc nào? Đây là câu hỏi có lẽ vẫn nhiều người chưa nắm rõ. Để giải đáp cho những câu hỏi này thì mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view

Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng với thế hệ trẻ ngày nay với vô số người dùng, nhưng để nổi tiếng trên Tiktok là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view và áp dụng ngay nhé!

Những bài hát về phụ nữ ngày 8/3 hay, ý nghĩa

Bên cạnh những đóa hoa tươi, những lời chúc chân thành thì âm nhạc cũng chính là một món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tặng những người phụ nữ tuyệt vời nhân dịp 8/3. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về phụ nữ 8.3, những bài hát về ngày 8/3 hay và ý nghĩa bạn nhé.

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!