Chủ đề 'arm'

Đồng hồ điện tử chống nước là gì? Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ

Hầu hết các mẫu đồng hồ điện tử hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước với các mức chống nước đa dạng như 3ATM, 5ATM, 10ATM,... Tuy nhiên điểm đặc biệt của loại đồng hồ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ điện tử chống nước và các đặc điểm nổi bật của loại đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

Loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất

Loa cộng hưởng là một trong những loại loa được sử dụng phổ biến trên thế giới bởi nó sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, thiết bị này còn khá mới mẻ với người Việt. Để hiểu chi tiết hơn, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay loa cộng hưởng là gì? Phân loại và cách sử dụng loa cộng hưởng chi tiết nhất nhé!

Khám phá hệ điều hành HarmonyOS 2.0 đến từ nhà Huawei

HarmonyOS 2.0 có lẽ là hệ điều hành khá mới mẻ khi được Huawei ra mắt trong thời gian gần đây (06/2021), khiến cho hầu hết người dùng không khỏi ngạc nhiên và có nhiều thắc mắc về hệ điều hành này. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết này nhé!

Cách reset loa Bluetooth Bose, JBL, Marshall,... nhanh chóng và đơn giản

Trong quá trình dùng loa bluetooth, bạn sẽ khó tránh khỏi các vấn đề như mất tín hiệu, đường truyền không được đảm bảo khi đó ta cần làm một thao tác là reset lại chiếc loa bluetooth của mình. Mời bạn cùng tham khảo cách reset loa một số hãng phổ biến như Bose, JBL, Marshall,... trong bài viết bên dưới nhé.

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về các biến thể của GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali-G series là cái tên không quá xa lạ đối với người dùng hiện nay, bởi người dùng rất dễ bắt gặp trên các sản phẩm của chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về các biến thể của dòng GPU Mali-G series nhé!

Tìm hiểu về dòng GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali không còn quá xa lạ đối với người dùng bở ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chip đồ họa (GPU )Mali-G series, một trong những chip đồ họa được đánh giá khá cao trong cộng đồng người dùng thiết bị di động.

Top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem

TVB là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất phim ở Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung. Những phim của TVB sản xuất, đặc biệt là phim hài, đã từng làm mưa làm gió ở khắp thị trường châu Á. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem nhé!

Top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ

Pháp là quốc gia có nền điện ảnh phát triển rực rỡ, đi đầu trong nền công nghiệp điện ảnh thế giới. Đặc biệt, thể loại phim hài của quốc gia này luôn gây ấn tượng và gần gũi với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ nhé!

Vaccine Vero Cell của Sinopharm phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Vaccine Vero Cell của Sinopharm đã được các chuyên gia thẩm định tính hiệu quả và mang lại kết quả trong việc điều trị các ca bệnh COVID-19 trở nặng. Vậy vaccine Sinopharm phòng COVID-19 do nước nào sản xuất và hiệu quả mang lại như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua | Cập nhật 2021

Phim zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến lo sợ rồi tận cùng là nổi khiếp sợ. Vì thế mà phim xác sống luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi xem top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua nhé!