Chủ đề 'arm'

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không, cách sử dụng gel bôi trơn Durex an toàn

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không là một trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng gửi tới cho META. Vậy thực chất loại gel bôi trơn này có nuốt được hay không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như tìm hiểu thêm về cách sử dụng gel bôi trơn Durex sao cho an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Gel bôi trơn Durex giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất?

Gel bôi trơn Durex là một trong những "cứu cánh" cho nhiều cặp đôi, giúp cho "cuộc yêu" thêm thăng hoa và cảm xúc hơn. Chính vì thế, có rất nhiều người vẫn thường quan tâm gel bôi trơn Durex giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Nào hãy cùng tham khảo bạn nhé!

[Báo giá] Chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay

Máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu là những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy giá máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu? Lợi ích của thiết bị này với gia đình?

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không và lợi ích khi sử dụng loại máy này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó của bạn. Hãy tham khảo nhé!

Cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản

Mặc dù máy tính ít được sử dụng cho mục đích cài đặt báo thức nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn cần hẹn thông báo để nhắc nhở hoạt động hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản.

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính, laptop

Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2020 dành cho máy tính, laptop. Đây đều là những phần mềm diệt virus được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá cao và được khuyên dùng để đề phòng một số rủi ro trong quá trình sử dụng máy tính hằng ngày.

Máy xạc cỏ là gì? Top máy xạc cỏ giá rẻ đáng mua nhất

Máy xạc cỏ là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng khi thực hiện việc làm cỏ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ máy xạc cỏ là gì và có những loại nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó và mang đến bạn top máy xạc cỏ có giá rẻ đáng mua nhất. Hãy tham khảo nhé!

20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa

Sắp tới ngày sinh nhật chồng yêu của bạn và bạn chưa biết nên viết gì để chúc mừng sinh nhật cho anh ấy? Hãy tham khảo 20+ lời chúc sinh nhật chồng yêu ngắn gọn nhưng ý nghĩa sau đây của META.vn để bạn có ý tưởng cho lời chúc lãng mạn và đầy ý nghĩa đến chồng nhé!

10 bài tập Gym tại nhà hiệu quả và đơn giản

Chúng ta muốn luyện tập thể hình tại nhà nhưng lại e ngại việc thiếu dụng cụ chuyên nghiệp như ngoài phòng Gym. Tại sao không? Bạn hoàn toàn có thể biến nhà thành phòng Gym chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

Top 10 phim kinh dị đáng mong chờ nhất 2020

Năm 2020 là năm của phim kinh dị với hàng loạt phim ăn khách. Đặc biệt, nửa cuối năm các bom tấn phim kinh dị hứa hẹn tiếp tục chinh phục thị trường giải trí. Cùng điểm qua các phim đáng mong đợi nhất 2020 này bên dưới nhé!

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại

Nếu bạn thích bình dị ngày ngày trồng rau, nuôi cá. Chiều chiều chăn nuôi gia súc, không đố kỵ, không bon chen, không xô bồ thì game nông trại là thể loại phù hợp với bạn nhất. Cùng chúng tôi xem ngay top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại.

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.