Chủ đề 'áp lực'

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 120 1500W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W là sản phẩm hỗ trợ rửa xe, làm sạch sân vườn hoặc một số đồ đạc trong nhà được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy máy gồm những phụ kiện gì, lắp đặt sao cho đúng cách? Và cần lưu ý gì khi lắp đặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách lắp đặt an toàn và đúng kỹ thuật nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ, làm sạch sân vườn... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy sử dụng như thế nào cho đúng cách? Và lưu ý gì khi lắp đặt? chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là một công cụ hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,...được nhanh hơn với hiệu suất vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vét bẩn một cách dễ dàng. Vậy lắp đặt ra sao và sử dụng như thế nào? chúng tôi sẽ có những chia sẻ về cách lắp đặt và sử dụng để bạn có thể thuận tiện lắp ráp và dễ dàng sử dụng hơn.

Nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Ngày nay, có nhiều gia đình sử dụng máy nước nóng nhưng chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Đặc biệt là với những nhà có nguồn nước yếu thì nên mua loại máy nước nóng nào để có thể sử dụng lâu dài. Để có câu trả lời hãy tìm hiểu ngay bài viết nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh không nóng

Bình nóng lạnh không nóng là hiện tượng hay gặp khi sử dụng bình nóng lạnh. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các nguyên nhân và cách sửa bình nóng lạnh không nóng đơn giản tại nhà. Bạn theo dõi nhé!

Top 6 Máy bơm nước bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Máy bơm nước là một trợ thủ đắc lực cho nhiều hộ gia đình ngày nay với tác dụng cung cấp nguồn nước hiệu quả, ổn định phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn lựa, hãy tham khảo top 6 Máy bơm nước bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nhé!

Cấu tạo máy đo huyết áp cơ gồm những gì?

Máy đo huyết áp cơ là thiết bị theo dõi huyết áp đã có trên thị trường từ lâu, được đánh giá cao về độ bền và độ chính xác. Vậy cấu tạo máy đo huyết áp cơ như thế nào, nguyên lý hoạt động ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải

Máy lọc nước điện giải là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đảm bảo nguồn nước tinh khiết, trong sạch mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh tình trạng xảy ra lỗi. Bài viết này sẽ mách bạn cách khắc phục một số lỗi cơ bản trên máy lọc nước điện giải, cùng tham khảo nhé!

Những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch COVID-19 bạn cần biết

Để ngăn ngừa, phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả cho cộng đồng và xã hội, Bộ Y tế đã quy định những hình thức cách ly, giám sát y tế như cách ly tập trung, cách ly tại nhà và theo dõi y tế tại nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về những hình thức cách ly, giám sát y tế mùa dịch bạn cần biết nhé!

Những câu status buồn, stt tâm trạng ngắn hay, chất khi cô đơn, mệt mỏi

Cuộc sống hối hả nhiều áp lực khiến chúng ta dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress và cảm thấy mất đi niềm vui với mọi thứ xung quanh. Những lúc ấy, ta thèm muốn được trải lòng, được những người xung quanh thấu hiểu. Những dòng status buồn, tâm trạng dưới đây có thể thay bạn giải tỏa những cô đơn, mệt mỏi chất chứa trong lòng và nhận được sự chia sẻ từ những người xung quanh. 

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Tỉ lệ nước thải của máy lọc nước RO như thế nào?

Tỷ lệ nước thải của máy lọc nước RO là một vấn đề rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Nhiều người lo ngại về tỉ lệ nước thải cao sẽ gây tốn kém chi phí. Để hiểu rõ hơn vấn đề này cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Trị nứt gót chân tại nhà đơn giản hiệu quả với 5 nguyên liệu tự nhiên sẵn có

Người bị nứt gót chân không nguy hiểm tính mạng tuy nhiên sẽ gây ra đau đớn, chảy máu và khó khăn khi di chuyển. Chân bị nứt gót còn là nguyên nhân khiến nhiều người mất tự tin và tìm mọi cách để điều trị. Với những nguyên liệu dễ tìm và sẵn có trong tự nhiên bạn có thể dễ dàng trị nứt gót chân tại nhà mà không tốn nhiều chi phí.

Dây nạp gas điều hòa, máy lạnh nên mua loại nào tốt?

Dây nạp gas điều hòa, máy lạnh nên mua loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dây nạp gas điều hòa, máy lạnh các bạn nhé!

9 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter dòng FD-AR1

Panasonic luôn nằm trong top lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam khi muốn chọn mua một thiết bị điện tử: máy giặt, tủ lạnh,... Dòng máy giặt Panasonic Inverter FD-AR1 dù đã ra mắt từ năm 2019 nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng từ phía người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do nên chọn mua dòng máy giặt này nhé!