Chủ đề '2 tháng'

Hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ thất nghiệp từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

Theo Nghị quyết số 116/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 24/09/2021 người lao động và người sử dụng lao động thỏa điều kiện sẽ được nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp trên điện thoại và máy tính. Cùng theo dõi nhé!

Cách tính tiền lương bảo hiểm thất nghiệp

Tiền bảo hiểm thất nghiệp là khoản hỗ trợ nhằm bù đắp một phần thu nhập của người lao động khi bị mất việc làm và đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp.  Nếu bạn đang tìm hiểu về thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp thì đừng bỏ qua cách tính tiền bảo hiểm thất nghiệp 2021 mới nhất nhé! 

Tháng 12 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 12

Tháng 12 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết  các ngày lễ trong tháng 12 để  bạn đọc tiện theo dõi và sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng cũng như có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

5 gói 4G Viettel miễn phí truy cập Zoom học online theo tháng, theo ngày

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhu cầu học trực tuyến trên ứng dụng Zoom bằng laptop hoặc điện thoại, máy tính bảng tăng cao. Tham khảo 5 gói 4G Viettel miễn phí truy cập Zoom học online theo tháng, theo ngày cực tiết kiệm được chúng tôi tổng hợp trong bài dưới đây nhé!

Bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào? Có tốt không?

Có giá thành dưới 2 triệu đồng, bảng vẽ điện tử Oaxis dành được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên bảng vẽ điện tử Oaxis của nước nào, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng bảng vẽ điện tử này nhé!

Đánh giá: Máy pha cà phê Zamboo có tốt không? Có nên mua không?

Máy pha cà phê Zamboo là thương hiệu khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên mức giá bán của máy pha cafe Zamboo chỉ từ vài trăm ngàn đồng nên được rất nhiều người quan tâm. Vậy máy pha cà phê Zamboo có tốt không, có nên mua không? Bạn hãy cùng chúng tôi phân tích ưu và nhược điểm của máy để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Top 3 máy pha cà phê Zamboo chất lượng, giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay cà phê Zamboo được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vì thế nhiều khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn máy pha cà phê Zamboo nào tốt. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 máy pha cà phê Zamboo chất lượng, giá tốt được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn nhé!

Top 5 máy pha cafe mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nhu cầu sử dụng máy pha cafe mini trong gia đình, văn phòng hiện nay đang ngày một tăng cao, chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 5 máy pha cafe mini giá rẻ tốt nhất cho gia đình, văn phòng. Mời bạn cùng tham khảo để có thể chọn được chiếc máy pha cà phê mini phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy làm bánh mì khác nhau. Vậy máy bánh mì bánh mì tự động nào tốt nhất? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình. Bạn theo dõi nhé!

Review máy làm bánh mì Tiross có tốt không?

Máy làm bánh mì Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Vậy máy làm bánh mì Tiross có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm bánh mì Tiross nhé!

Nên mua máy làm bánh mì loại nào tốt?

Máy làm bánh mì ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các gia đình. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy làm bánh mì của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy máy làm bánh mì nào tốt, nên mua máy làm bánh mì loại nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt?

Kuvings là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất máy ép chậm của Hàn Quốc. Luôn cải tiến các mẫu mã, tính năng, Kuvings đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Vậy mẫu máy ép chậm Kuvings loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi..vn tìm hiểu nhé

Tổng hợp các gói data MobiFone tặng 50% dung lượng mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ người dùng trong mùa dịch COVID-19, MobiFone tặng 50% dung lượng data gói 3G/4G nhưng vẫn giữ nguyên cước phí đăng ký. Ngoài ra, người dùng tại các tỉnh miền Nam đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 sẽ được nhận thêm ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng vô cùng hấp dẫn. Xem chi tiết trong bài sau nhé!

Ngày đẹp tháng 10 năm 2021: Ngày tốt tháng trong 10 Dương năm 2021 là ngày nào?

Xem ngày đẹp, ngày tốt trước khi thực hiện một việc quan trọng đã trở thành thói quen ăn sâu vào trong tiềm thức của người Việt Nam. Chọn được ngày đẹp, ngày tốt sẽ giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời tạo được tâm lý thoải mái cho họ. Vậy ngày đẹp tháng 10 năm 2021 là ngày nào? Ngày tốt trong tháng 10 Dương năm 2021 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách đăng ký các gói cước 4G MobiFone theo ngày, tháng

Hiện nay nhu cầu đăng ký các gói cưới 4G MobiFone theo ngày, tháng ngày một tăng cao. Nếu bạn vẫn chưa nắm được cú pháp đăng ký 4G MobiFone, hãy theo dõi bài viết này nhé. Cách đăng ký các gói cước 4G MobiFone theo ngày, tháng chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đấy.

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ?

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua ghế xoay gaming. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top ghế E DRA ngồi chơi game thoải mái, thư giãn nhất

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, thế nhưng ghế gaming E DRA đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt rất nhiều game thủ bởi chất lượng cũng như giá tiền hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top ghế E DRA ngồi chơi game thoải mái, thư giãn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ghế gaming Warrior nên mua loại nào tốt, ngồi thoải mái?

Ghế gaming Warrior là một trong những dòng ghế game được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy ghế gaming Warrior nên mua loại nào tốt, ngồi thoải mái? Hãy tham khảo bài viết này để biết các mẫu ghế game Warrior chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Top 5 ghế gaming giá rẻ khoảng 2 - 3 triệu tốt nhất

Với mức giá 2 - 3 triệu đồng, bạn có thể mua được những chiếc ghế gaming nào? Dưới đây là top 5 ghế gaming giá rẻ khoảng 2 - 3 triệu tốt nhất để bạn có thể tham khảo và chọn mua. Nào hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những mẫu ghế nào bạn nhé.

Ghế gaming ngả lưng nào tốt, ngồi thư giãn?

Ghế gaming ngả lưng là dòng ghế không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật giúp các game thủ có thể thoải mái ngồi hàng giờ đồng hồ mà không bị nhức mỏi. Vậy ghế gaming ngả lưng nào tốt, ngồi thư giãn nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mải?

Những chiếc ghế gaming trắng luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với các game thủ. Vậy chiếc ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mái, đáng mua nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được top ghế chơi game màu trắng chất lượng nhất bạn nhé.