Chủ đề '2 tháng'

So sánh giường y tế có 1 tay quay, 2 tay quay

Giường y tế có tay quay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy giường y tế có 1 tay quay và 2 tay quay có gì khác nhau? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh hai sản phẩm này nhé!

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt?

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất người dùng đặt ra khi có định mua súng mở ốc bằng hơi 2 búa. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Năm 2022 là năm con gì và mệnh gì? Sinh con năm 2022 tháng nào tốt?

Nhiều cặp vợ chồng có kế hoạch sinh con vào năm tới thường có thắc mắc năm 2022 là năm con gì, mệnh gì? Sinh con năm 2022 tháng nào tốt? Để trả lời được những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể lên kế hoạch tốt nhất để đón chào những "Bé Hổ" đáng yêu nhé.

Máy ép miệng ly loại nào tốt?

Máy ép miệng ly loại nào tốt? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có định mua máy ép miệng ly. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Ngày đẹp tháng 3 năm 2021: Ngày tốt tháng 3 năm 2021 là ngày nào?

Người Việt thường có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", do vậy, mọi người thường xem các ngày tốt, ngày xấu trong tháng trước khi làm một việc quan trọng nào đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thông tin những ngày đẹp, ngày tốt tháng 3 năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày đẹp tháng 2 năm 2021: Ngày tốt tháng 2 năm 2021 là những ngày nào?

Xem ngày đẹp mỗi khi có chuyện lớn, chuyện trọng đại cần làm đã trở thành một tập quán của nhiều thế hệ người Việt Nam. Chính vì vậy, vào trước mỗi tháng, việc tìm hiểu những tháng tiếp theo có ngày đẹp nào luôn được rất nhiều người quan tâm. Tháng Giêng đã sắp qua đi, hãy cùng META tham khảo những ngày đẹp tháng 2 năm 2021 Âm lịch để lên kế hoạch cho những công việc trọng đại trong tháng tới nhé! 

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây karaoke . Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!

Top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình, sinh viên

Nồi cơm điện Sato là một trong những dòng sản phẩm nồi cơm điện được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn top 5 nồi cơm điện Sato giá rẻ cho gia đình và sinh viên. Các bạn tham khảo nhé!

Bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện Sato hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng giá nồi cơm điện Sato tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Có nên mua xe đạp tập thể dục cũ, thanh lý không?

Xe đạp tập thể dục là một trong những công cụ hỗ trợ tập luyện thể thao được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục mới và khi đó, họ thường cân nhắc mua một sản phẩm đã qua sử dụng. Vậy bạn thực sự có nên mua xe đạp tập thể dục cũ, thanh lý không? Hãy đọc bài viết hôm nay của META.vn để bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm mỡ bò có tác dụng giúp bơm mỡ cho các thiết bị máy móc cơ khí một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vậy máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn sản phẩm máy bơm mỡ bò tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay!

Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy lọc không khí ô tô nhưng bạn chưa biết lựa chọn loại nào thì tiếp tục đọc bài viết sau để có lựa chọn phù hợp nhé!

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh tốt nhất

Máy sưởi dầu Tiross vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào những ngày giá lạnh. Và để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy này, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh và 15 thanh tốt nhất, chất lượng nhất.  

Địa chỉ mua máy cắt cỏ Honda GX35 tại TPHCM, Hà Nội

Máy cắt cỏ Honda GX35 hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng Việt. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn địa chỉ mua máy cắt cỏ Honda GX35 chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội nhé!