Chủ đề '2 tháng'

Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi không?

Hàng cũ nội địa Nhật còn được gọi với cái tên khác là hàng Nhật bãi, trong nhiều năm qua đã trở thành một xu hướng tiêu dùng không nhỏ của người dân Việt Nam. Nổi bật trong số đó có các mặt hàng điện máy như chiếc máy sưởi dầu Nhật bãi. Tuy nhiên, việc bỏ tiền để mang về một chiếc máy cũ đã qua sử dụng có thực sự tốt như cái giá của nó? Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

5+ Máy lọc không khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi không khí ngày càng dày đặc khói bụi và các vi khuẩn gây bệnh, bạn đang cần mua một chiếc máy lọc không khí chất lượng nhưng vẫn chưa tìm được model ưng ý? Vậy thì hãy tham khảo ngay những chiếc máy lọc khí Coway được đánh giá tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Mishio đang là một trong số những cái tên được ưa thích trong căn bếp của các gia đình hiện nay. Hãy cùng đánh giá những tính năng của nồi chiên không dầu Mishio xem nó có thật sự “thần thánh” như lời đồn không nhé.

Top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất cho gia đình, văn phòng

Nếu đã lỡ "say" cái hương vị đặc trưng của cafe Espresso và mong muốn được thưởng thức chúng thường xuyên ngay tại nhà thì đừng bỏ lỡ top 5 máy pha cafe Espresso tốt nhất dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý thật lý tưởng để bạn có thể dễ dàng làm nên những ly Espresso đúng vị.

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt sử dụng cho gia đình

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn sẽ làm ra những thực phẩm, hoa quả sấy khô bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình dịp cuối tuần. Nhưng để làm được điều đó, bạn rất cần đến chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Vậy vì sao nên mua máy sấy khô thực phẩm và mua máy sấy thực phẩm loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi có tốt không?

Trong thời gian gần đây, META.vn đã ghi nhận nhiều câu hỏi của khách hàng về chất lượng, xuất xứ cũng như giá bán của máy lọc nước Kangaroo KG100HP 10 lõi - một trong những sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay. Hiểu được những băn khoăn đó, chúng tôi quyết định viết bài viết này với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn chính xác, phù hợp nhất! Cùng tìm hiểu nhé!

Báo giá top máy hút chân không hot nhất thị trường

Máy hút chân không là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc bảo quản, lưu giữ thực phẩm lâu dài hiện nay đang được nhiều người tìm mua. Vậy công dụng của sản phẩm là gì? Và giá máy hút chân không là bao nhiêu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu tất cả những vấn đề trên trong bài viết này.

Gợi ý 5 cách giải trí tại nhà, hạn chế ra đường trong mùa dịch

Nếu mùa dịch khiến bạn lo lắng về sức khỏe khi phải đi ra ngoài để "giải khuây" thì tại sao không tìm ngay cho mình những hoạt động giải trí tại nhà vừa tiết kiệm lại đảm bảo sức khỏe nhỉ? Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 mẹo giải trí an toàn tại nhà mùa dịch nhé!

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Bếp nướng điện không khói là gì? Hướng dẫn chọn mua, sử dụng và vệ sinh bếp

Trong những ngày gia đình sum họp hay trong những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, đồng nghiệp,... thì bếp nướng điện không khói sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để chế biến các món nướng thơm ngon. Tuy loại bếp nướng điện này khá phổ biến trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng biết hết được những đặc điểm về nó.

Đánh giá: Quạt điều hòa Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Quạt điều hòa Kangaroo hiện đang được rất nhiều người dùng Việt lựa chọn sử dụng để làm mát vào mùa hè. Sản phẩm có nhiều loại khác nhau, mẫu mã rất đa dạng. Nếu bạn đang phân chưa biết chọn loại quạt điều hòa Kangaroo nào tốt, hãy tham khảo bài đánh giá quạt điều hòa Kangaroo sau đây của META.vn để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời mới nhất, giá rẻ nhất

Đèn đường năng lượng mặt trời ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những ưu điểm nổi trội như góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm, chi phí rẻ... Vậy đèn đường năng lượng mặt trời có giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tham khảo bảng giá đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ mới nhất hiện nay nhé.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

Nên mua máy đánh trứng để bàn loại nào tốt?

Máy đánh trứng để bàn là một thiết bị vô cùng cần thiết cho các bà nội trợ, những người có đam mê nấu nướng hay làm bánh... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn máy đánh trứng chất lượng, phù hợp. Vậy máy đánh trứng để bàn loại nào tốt nhất hiện nay? Các bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện?

Lò nướng điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Bạn có thể sử dụng lò nướng điện để chế biến các món nướng thơm ngon và hấp dẫn ngay tại nhà. Vậy lò nướng điện loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm điện? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!